Sao & Đời Sống

Bằng chứng 'soái ca' CSGT hẹn hò Angela Phương Trinh, dập tắt tin đồn giới tính

Chia sẻ

Xuất hiện trên mặt báo qua một bức ảnh được chụp lúc áp tải tội phạm, chàng cảnh sát giao thông điển trai như "soái ca ngôn tình" Thái Bá Nam bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Về bức ảnh khiến cư dân mạng xuýt xoa những ngày qua, chàng cảnh sát giao thông (CSGT) điển trai cho biết: “Hôm đó, tôi và tổ công tác được ban chỉ đạo phân công làm nhiệm vụ tại ngã tư Kim Giang - Nghiêm Xuân Yên. Sau khi phát hiện, đấu tranh và khống chế đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý, tôi và tổ công tác liền tiến hành lập biên bản và bàn giao cho cơ quan công an để tiếp tục tiến hành điều tra. Trong quá trình đưa đối tượng về trụ sở thì có một vài anh chị nhà báo đã chụp lại được hình ảnh đó”.

Soaicacanhsat (10) edit

Bất ngờ được nhiều người biết đến, Thái Bá Nam chia sẻ anh “có hơi bất ngờ và một chút ngại”.

Sau khi nổi lên như một hiện tượng, nhiều bức ảnh cũ trên trang cá nhân của Thái Bá Nam đã được cư dân mạng “đào mộ” và bình luận vô cùng nhiệt tình, sôi nổi. Bên cạnh những lời tung hô, tán dương dành cho vẻ ngoài điển trai hoàn mỹ như “nam thần”, Thái Bá Nam cũng nhận được không ít “gạch đá” từ dư luận. Trong số đó, nổi bật hơn cả là những ý kiến nghi ngờ về giới tính của anh. 

Soaicacanhsat (11)

Vẻ đẹp của Thái Bá Nam được cộng đồng mạng ví như các tài tử TVB.

Soaicacanhsat (13)

Những hình ảnh cũ của anh được các fan tích cực “đào mộ”.

thaibanam_csgtdientrai (14)

“Soái ca” thuở còn “ngố tàu”.

Hoài nghi của dư luận không phải là không có cơ sở. Nếu theo dõi Facebook của Thái Bá Nam, mọi người đều có thể thấy tuy là con trai nhưng anh chàng rất chăm chút cho ngoại hình, thích khoe body, chụp ảnh selfie… và mặc áo hường (màu hồng). Những biểu hiện thường xuất hiện ở các anh chàng đồng tính

thaibanam_csgtdientrai (7)

Thái Bá Nam có nhiều hình ảnh được cho là khá nữ tính.

thaibanam_csgtdientrai (10)

Anh chàng rất thích chụp ảnh selfie và khoe body.

thaibanam_csgtdientrai (11)

Đặc biệt là “soái ca” cũng có vẻ rất thích màu hồng, màu sắc yêu thích của các cô gái.

thaibanam_csgtdientrai (12)

Từ áo cho đến khăn tắm đều màu hồng.

thaibanam_csgtdientrai (13)

Tấm trải giường và thảm tập cũng màu hồng.

Những ý kiến nghi ngờ giới tính của Thái Bá Nam khiến nhiều cô gái đang say đắm vẻ đẹp mỹ nam của anh không khỏi hoang mang, hụt hẫng và thất vọng. Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều người vẫn kiên quyết không tin đó là sự thật. Họ cho rằng các chàng trai “gato” với nhan sắc của Thái Bá Nam và các cô nàng “ăn không được, phá cho hôi” đang đặt điều để làm xấu hình ảnh của chàng CSGT đang “hot”.

thaibanam_csgtdientrai (4)

Một fanpage nổi tiếng khơi gợi chủ đề về giới tính của “soái ca”, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thế là để bảo vệ “soái ca” trong mộng, cư dân mạng đã lùng sục các bằng chứng để chứng minh Thái Bá Nam là “chuẩn man”. Nhờ sự “điều tra” vô cùng tích cực của những người hâm mộ mà một tình tiết vô cùng thú vị về quá khứ của Thái Bá Nam đã được hé lộ. 

Một cư dân mạng đã bất ngờ tìm ra một bức ảnh nam CSGT đang ôm một cô gái bí ẩn. Chính người này cũng đã “khai quật” được hình ảnh Angela Phương Trinh trong trang phục có kiểu dáng và họa tiết giống hệt với chiếc áo mà cô gái chụp cùng Thái Bá Nam mặc. Chưa kể, phần tóc được tết gọn gàng phía sau của cả hai cô gái cũng không khác nhau mấy.

thaibanam_csgtdientrai (1)

Bằng chứng làm rộ lên tin đồn Thái Bá Nam từng hẹn hò với Angela Phương Trinh.

thaibanam_csgtdientrai (2)

Thái Bá Nam và Angela Phương Trinh là bạn bè của nhau trên Facebook.

Bằng chứng trên đã làm dấy lên nghi án Thái Bá Nam từng hẹn họ với Angela Phương Trinh. Nhà báo, blogger Lê Nguyễn Hương Trà cũng có nhắc đến mối quan hệ giữa Thái Bá Nam và Angela Phương Trinh trong một bài viết trên trang cá nhân của mình.

thaibanam_csgtdientrai (16)

Nhà báo, blogger Hương Trà cũng đề cập đến tình tiết này trên trang cá nhân.

Nghi án tình cảm với Angela Phương Trinh không chỉ khiến cho cái tên Thái Bá Nam càng thêm sức hút mà còn góp phần dập tắt tin đồn về giới tính của chàng CSGT “đẹp tựa nam thần” này. Với vẻ ngoài đẹp trai “khó cưỡng” và đời sống riêng gây tò mò, Thái Bá Nam hứa hẹn không chỉ dừng lại như một hiện tượng nhất thời mà sẽ còn tiếp tục là gương mặt thu hút sự quan tâm của dư luận một thời gian dài.

Chia sẻ
Tin mới nhất