Sao & Đời Sống

Bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân: 'Anh ta nhạt thếch và đểu giả!'

Chia sẻ

Một trong những bóng hồng nằm trong danh sách người yêu cũ của hot boy làng bóng đá Mạc Hồng Quân trải lòng về mối tình lầm lỡ với anh chàng điển trai nhưng đa tình này.

Vì sao Mạc Hồng Quân lại có thể chinh phục được trái tim của nhiều người đẹp đến thế? Bí kíp “cua gái” của anh chàng đa tình này là gì? Tất cả câu trả lời sẽ được tìm thấy trong bức “tâm thư” do một trong những bóng hồng nằm trong danh sách người yêu cũ của hot boy làng bóng đá chia sẻ với SaoStar.

Trích đoạn “tâm thư” vạch trần sự thật về Mạc Hồng Quân:

“Khán giả và báo chí chỉ bắt đầu biết đến một Mạc Hồng Quân đa tình, đểu giả kể từ khi sự kiện anh ta “quất ngựa truy phong” với hot girl Ly Kute bị phanh phui trên mặt báo. Còn tôi và có lẽ nhiều cô gái khác đã phát hiện ra bộ mặt thật của anh ta từ trước đó lâu rồi. 

Ban đầu tôi cũng có nghe bạn bè trong giới nói này nói nọ về tính đào hoa của Quân nhưng tôi vẫn nghĩ chuyện một anh chàng đẹp trai, tài giỏi, giàu có được các cô gái vây quanh cũng là bình thường. Bản thân tôi ngay từ lần đầu tiếp xúc với Quân cũng không tránh khỏi cảm giác xao xuyến, rung động vì vẻ ngoài hào hoa, phong nhã và cực kỳ điển trai của anh chàng.

Chúng tôi qua lại tầm một tháng thì tôi nhận ra nhiều thứ về anh - một con người nhạt thếch và đểu cán. Cũng may lúc đó, tôi chưa nặng tình với Quân nên chúng tôi chia tay trong êm đẹp. Tuy nhiên, không như vẻ ngoài là một người đàn ông, Quân đi tung tin không tốt về tôi. Cho rằng tôi không xứng với anh ta dù sự thật trước đó chính Quân là người đeo đuổi tôi trong nhiều tháng trời.

Sau khi chia tay tôi, anh ta quay lại với cô người yêu cũ và không lâu sau đó thì chia tay cô này để đến với Ly Kute. Tôi không hề ngạc nhiên khi Quân tiếp tục chứng nào tật nấy, đá cô này, cặp ngay cô khác chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. 

Nếu để nói thẳng thì Quân là một người chỉ thích đùa giỡn tình cảm của người khác thôi chứ chẳng thương yêu ai thật lòng. Khi quen nhau thì “vợ vợ, chồng chồng”, ra vẻ nghiêm túc trong mối quan hệ lắm nên cô gái nào cũng dễ tin, dễ xiêu lòng. Nhưng thật ra anh ta rất mau chán, có được rồi sẽ chối bỏ. Anh chàng sống kiểu thoải mái như Tây, thậm chí có thể gọi là buông thả. 

Quân chỉ giỏi che mắt thiên hạ bằng vẻ ngoài đẹp trai và cái mác Việt kiều, cộng với dáng vẻ hiền lành của mình. Nhiều cô nhìn bề ngoài tưởng anh ta là “soái ca” trong truyện ngôn tình nên đâm đầu vào chứ đâu biết rằng anh ta có căn nhà mà trả góp mãi chưa xong. Đã vậy, lại còn hay lấy cớ “góp tiền nhà” để trì hoãn mỗi khi các cô người yêu nhắc đến chuyện dài lâu”.

MacHongQuan

Nhờ thành tích “thay người yêu như thay áo” nổi trội hơn hẳn thành tích thể thao, anh chàng họ Mạc được ví như “Don Juan” của làng bóng đá Việt Nam.

Chỉ trong một thời gian ngắn, Mạc Hồng Quân đã liên tiếp bị giới truyền thông “lật tẩy” việc cặp kè hết hot girl này đến hot girl khác. Hàng loạt những cô nàng xinh đẹp đình đám như Lê Hà, Nancy Nguyễn, Trang Cherry, Ly Kute, Huyền Anh (Bà Tưng), Giang Cadillac, “Tây Thi ngủ gật” Emmy Nguyễn, Kỳ Hân… và có thể còn rất nhiều những cô gái khác chưa bước ra ánh sáng đã lần lượt ghi tên mình vào “bộ sưu tập người yêu” của chàng cầu thủ Việt kiều 24 tuổi này. 

LyKute2

Sau Ly Kute…

Chân dung "bạn gái tin đồn" của Mạc Hồng Quân - Giang Cadillac.

…Giang Cadillac…

…”Tây Thi ngủ gật” Emmy Nguyễn…

MacHongQuanhonHuyenAnh

… “Bà Tưng” Huyền Anh…

anonymous

… thì cô gái nào sẽ là “nạn nhân” tiếp theo của chàng trai đa tình họ Mạc?

Sau scandal tình cảm với Ly Kute và hàng loạt nghi án cặp kè với các hot girl liên tiếp được phơi bày trên mặt báo, khán giả có lẽ đã có cho mình những nhận định riêng về tính cách và lối sống của Mạc Hồng Quân. Những lời bộc bạch của “người yêu cũ giấu tên” trên chỉ càng giúp khẳng định thêm những điều mà số đông đang nghĩ về chàng cầu thủ “lắm tài, nhiều tật” này. 

Bức ảnh được người mẫu Kỳ Hân cập nhật trênInstagram.

Đối tượng mới nhất của anh chàng “Don Juan” đa tình là người mẫu trẻ Kỳ Hân.

Mặc cho những cô gái đã bước qua cuộc đời mình bây giờ có ra sao, Mạc Hồng Quân vẫn đang vui vẻ bên tình mới Kỳ Hân như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Nhưng với những mối quan hệ tình cảm lùm xùm gần đây, nhiều người dự đoán rằng chỉ nhanh thì vài ngày hoặc chậm thì vài tháng tới, anh chàng sẽ lại xuất hiện tay trong tay hay khóa môi với một cô nàng nóng bỏng nào đó khác mà thôi. Chỉ mong các cô gái hãy tỉnh táo trước những mối quan hệ tình cảm của mình. Đừng tự biến bản thân thành một món đồ trong bộ sưu tập của những tên họ Sở.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất