Sắc màu Cuộc Sống

The Adolescence Night - Dạ tiệc trong mơ của THPT Lê Quý Đôn

Nội dung hợp tác với 2! Magazine
Chia sẻ

Vừa qua, 2! đã đồng hành cùng buổi tiệc The Adolescence Night Prom của trường Lê Quý Đôn (TP.HCM) vào ngày 29/10 ở khách sạn 5 sao Grand Hotel Saigon.

Điều đáng chú ý nhất ở Prom LQĐ lần này có lẽ phải nói đến sự đầu tư trong trang phục khi nhìn quanh các bạn trẻ không ngại “overdress” một chút để trở nên lung linh trong bữa tiệc đầy ý nghĩa này.

2-copy

Dù chiều hôm đó trời mưa tầm tã nhưng vẫn không thể ngăn cản được gần 500 bạn trẻ trong các bộ suit sang trọng, đầm dạ hội duyên dáng tới Prom. Để tôn lên cách ăn mặc sang trọng của người tham dự, BTC Prom LQĐ đã tự tay dựng nên 2 photobooth cực kỳ lung linh và độc đáo để các bạn tha hồ “thả dáng” với những bộ đồ lâu lâu mới có dịp mặc của mình!

3-copy

Nhìn cách người tham dự ăn mặc, bạn biết Prom đó đã thành công như thế nào.

1-copy

Tiết mục mở màn Opening Dance đã làm nóng lên không khí trong hội trường bằng các bài nhạc vô cùng quyến rũ. Phần trình diễn của nhóm nhảy 5G trường LQĐ thoát ra khỏi style nhảy hiện đại của các Prom trường khác, thay vào đó còn có cả Jazz, Tango và đương đại.

7-copy

Những màn vũ đạo sôi động.

8-copy 10-copy 11-copy 12-copy

Khi MC công bố giải thưởng Best Photos on Facebook và Instagram, cả khán phòng đã cực kỳ bất ngờ và thích thú lúc bạn Lê Khôi (12D1) được xướng tên, bởi Lê Khôi đang mặc một bộ đầm quá đỗi hoành tráng, lộng lẫy và còn tỏ ra rất vui mừng ngay trên sân khấu khiến bạn bè không ngừng hò reo bên dưới.

Giải thưởng Best Suit/ Best Dress được trao cho Xuân Anh & Quốc Hưng - 2 bạn có bộ trang phục đẹp nhất đêm hôm đó. Thật khó khăn để chọn ra giải thưởng này bởi bạn nào đêm hôm đó cũng ăn mặc đẹp không chê vào đâu được!

Giây phút hồi hộp nhất là lúc công bố ngôi vị Prom King & Queen của buổi tiệc. Sau những ngày tiến hành bỏ phiếu bình chọn ra từ top 6, King & Queen của LQĐ Prom đã lộ diện. Đó chính là Nguyễn Phạm Huy Hoàng (Cựu học sinh) và Lê Ngọc Phương Uyên (11D4)

19-copy

Kết quả Prom King & Queen khiến khán giả rất hài lòng bởi đây chính là 2 gương mặt có số phiếu bầu cao nhất.

Huy Hoàng tuy là cựu học sinh nhưng lại có tầm ảnh hưởng lớn trong trường bởi anh chàng đã đóng khá nhiều quảng cáo, lại còn nổi tiếng vì tài hip-hop và hát rap của mình! Còn Phương Uyên với sự hoạt bát, hài hước và đáng yêu cùng giọng hát truyền cảm cũng chinh phục được mọi người! Cô nàng có số vote cao nhất trong top 6 vì được bạn bè yêu mến và ủng hộ.

22-copy

King & Queen cùng nhau nhảy một điệu Slow Dance theo đúng như thông lệ của một đêm Prom. Sau đó các bạn top 6 và khán giả cũng hoà mình vào tiếng nhạc lãng mạn.

Bài hát quen thuộc A Night To Remember trong High school musical vang lên cũng chính là lúc cả hội trường như hoà thành một. Các bạn hát và nhún nhảy theo điệu nhạc một cách hạnh phúc như được quay trở lại tuổi thơ.

26-copy 25-copy

DJ Louis 8ightz đã kết thúc chương trình bằng những giai điệu sôi động, tạo cơ hội cho học sinh LQĐ quẩy nhiệt tình cho dù chân đã mỏi, mặt đã ướt đẫm mồ hôi. Thế nhưng các bạn nữ đã bất chấp tháo luôn đôi giày cao gót, các bạn nam cởi ngay cả vest bên ngoài chỉ để sống hết mình những giây phút cuối cùng của đêm tiệc.

image065 image067

Prom độc lập đầu tiên của trường THPT LQD được đánh giá là một Prom thành công, vượt qua cả mong đợi của nhiều người. Không kể đến các trường Quốc tế, đây có lẽ là một trong những Prom đầu tiên khẳng định được phong cách của người trẻ Việt Nam, tự tin, ăn mặc đẹp, sôi nổi và hết mình. Hy vọng The Adolescence Night chính là trendsetter cho những bạn trẻ có ý định tổ chức Prom, mở đầu cho chuỗi 2! National Prom đúng chuẩn như LQĐ's Prom 2016!

Các trường PTTH và Đại Học muốn cùng 2! Tổ chức Prom thật đỉnh, hãy liên lạc với 2! Qua mail bandoc2@gmail.com hoặc facebook 2!magazine nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nội dung hợp tác với 2! Magazine

Tin mới nhất