Sắc màu Cuộc Sống

Admin SEO Man+ bức xúc: 'VOZ cư xử quá đáng và trẻ con'

Chia sẻ

"Ngôn tình sẽ luôn sống trong lòng mọi người, những ai đã - đang và sẽ yêu" - Admin phụ trách SEO trang ngôn tình Man+ bản lĩnh chia sẻ sau khi bị VOZ tẩy chay.

Trước hành động đánh sập trang, song song với những lời lẽ gay gắt của một số cư dân mạng, trong đó có nhiều thành viên của VOZ (diễn đàn xã hội nổi tiếng) - Nguyễn Phú Cường (Cường Dory), admin SEO của trang Man+, một trong nhiều người bị tung thông tin cá nhân lên hàng loạt trang mạng, đã có những lời đáp trả khá bức xúc.

Nguyễn Phú Cường, admin fanpage Man+

Nguyễn Phú Cường, admin fanpage Man+

- Bạn có chia sẻ gì cùng mọi người khi bỗng nhiên trở thành một trong những nhân vật thiệt hại nặng nề nhất sau cuộc chiến ngôn tình - thực tế vừa qua?

Mình cực kì không thoải mái với việc các bạn tự cho mình quyền thay trời hành đạo, phá hỏng công sức của cả tập thể chỉ vì không thích. Tới thời điểm hiện tại, tuy mình chưa cảm thấy bị ảnh hưởng gì nhiều với việc một số thành viên của VOZ đưa thông tin của mình lên website nhưng các bạn khác có thể gặp phiền toái, một số bạn đã phải đóng cửa trang cá nhân.

Hành động lần này của các bạn VOZ thật sự rất quá đáng và trẻ con. Chẳng biết họ thiếu suy nghĩ hay đang gặp trục trặc trong tình yêu mà lại phản ứng mạnh mẽ đến thế với những gì đẹp đẽ chúng tôi chia sẻ?

- Họ cho rằng Man+, các trang tương tự đang xây dựng một thế giới sến sẩm và phi thực tế. Điều này khiến các cô gái suốt ngày mơ mộng về hình mẫu bạn trai lý tưởng ảo?

Không chỉ ngồi vẽ vời cho các bạn nữ mơ về những chuyện tình như trong tranh. Chúng tôi đưa ra những câu chuyện thực tế giúp bạn thức tỉnh trong tình cảm cũng như nuôi dưỡng tinh thần của những tâm hồn đang yêu sâu đậm. Bên cạnh đó, page còn là chỗ dựa để nhiều bạn trẻ giãi bày tâm sự sau những vấp ngã trong tình yêu. Ngoài tình yêu, page còn là nơi chia sẻ những bí quyết có ích trong cuộc sống.

Chúng tôi thừa nhận có những bài viết mang tính lý tưởng hóa tình yêu như tranh vẽ. Nhưng nhìn chung chúng tôi chỉ muốn mang lại hạnh phúc, một chút mơ mộng cho những tâm hồn đã và đang yêu. Khi yêu, chúng ta không nhất thiết phải 100% thực tế, cũng như việc khi hôn nhau, người ta có quyền nhắm mắt mà không phải ngờ vực hay giữ an toàn với ai cả!

- Như vậy, lý do “Giúp định hướng lại tư tưởng của giới trẻ” mà những người đánh sập Fanpage ngôn tình đưa ra là hoàn toàn sai?

Chính xác, nếu chúng tôi chỉ nói về ngôn tình, ảo tưởng thì làm sao có được số lượng fan lớn đến vậy trong thời gian ngắn. Man+ muốn là nơi có thể giúp các bạn trẻ tìm được niềm vui, lòng tin và tình yêu và những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Ở đó, họ có thể tìm được cách gỡ rối những phức tạp trong chuyện tình cảm hay tìm được lối đi đúng cho tình yêu của mình.

- Những người phản đối cho rằng các admin của trang ngôn tình cũng chỉ là những bạn trẻ sống ảo, suốt ngày ngồi nhà rồi vẽ lên những triết lý không có thực?

Tôi muốn hỏi lại, sống thế nào là ảo? Ai cũng có quyền mơ mộng, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Các bạn đánh sập page MAN+ của chúng tôi và cho rằng làm thế để giới trẻ sống thực tế hơn. Tôi cho rằng đây chỉ là cái cớ, mượn danh những người không ủng hộ ngôn tình để bao che cho việc làm của những thành phần trẻ trâu, cảm tính, có thể là ganh ghét với sự phát triển quá nhanh và mạnh của page. Hành động bộc phát của các bạn đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến cộng đồng chúng tôi.

- Hướng giải quyết hiện nay mà phía Man+ đang hướng đến…?

Việc đưa thông tin cá nhân của các Admin lên, theo tôi là vi phạm tới quyền riêng tư. Nếu như nó làm ảnh hưởng quá nhiều đến công việc cũng như cuộc sống, chúng tôi chắc chắn sẽ nhờ sự can thiệp của pháp luật.

Chúng tôi hiện chưa có ý định làm tiếp một phiên bản mới. Nhưng trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển những gì mình muốn hướng đến.

- Bạn sẽ gửi gắm gì đến các thành viên trong cộng đồng của mình?

Tuy chỉ là admin về SEO, không phải admin chính nhưng xin phép đại diện tập thể admin Page Man+ cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ hoạt động của chúng tôi. Khi biết ngoài kia vẫn còn rất nhiều bạn yêu thích và muốn cùng chúng tôi chia sẻ những câu chuyện tình yêu của mình, chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại. 

- Lời cuối bạn muốn nói với các Vozer, những người đã tiếp tay đánh sập MAN+ ?

Trước hết, chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến những ai đã vô tình đọc và cảm thấy bị tổn thương, đau buồn bởi những điều chúng tôi chia sẻ. Tuy nhiên, nó cũng giống như một món ăn hay một thể loại giải trí, có người thích ăn cay - có người thích ăn mặn và có người thích ca nhạc nhưng có người lại thích hài kịch. Tôi nghĩ các bạn có quyền không thích thứ chúng tôi thích nhưng điều đó không có nghĩa các bạn tự cho mình cái quyền và trách nhiệm ảo - phá vỡ bầu trời của người khác.

Ngôn tình luôn sống trong lòng mọi người, những ai đã - đang và sẽ yêu. Dù các bạn có đánh sập hết tất cả các page thì nó vẫn tồn tại, hiện hữu về mặt tinh thần với mọi người.

Cảm ơn bạn về những chia sẻ thẳng thắn và chân thành này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất