Sắc màu Cuộc Sống

9X xinh đẹp thiệt mạng khi livestream trong lúc lái xe

Theo Zing
Chia sẻ

Cái chết đau đớn của cô gái người Nga dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh đối với nhiều bạn trẻ có thói quen dùng điện thoại khi tham gia giao thông.

Cô gái thiệt mạng khi livestream trong lúc lái xe Sitora B (22 tuổi) qua đời lúc 10h20 sáng ngày 23/3 tại thành phố Kazan (Nga) do vừa lái xe, vừa livestream trên mạng xã hội VK.

Theo cảnh sát Cộng hòa Tatarstan (Nga), nạn nhân trong vụ va chạm kinh hoàng tại thành phố Kazan hôm 23/3 là Sitora B (22 tuổi). Nguyên nhân ban đầu được xác định là cô gái trẻ dùng điện thoại trong lúc lái xe dẫn đến mất tập trung.

Truyền thông địa phương cho hay trên đường đi làm, Sitora đặt điện thoại trước bảng điều khiển ôtô, sau đó livestream (phát trực tiếp) trên mạng xã hội VK của Nga. Vừa lái xe, cô vừa trò chuyện với bạn bè và hát.

Chỉ trong vài giây mải nhìn vào điện thoại thay vì quan sát xe cộ xung quanh, xe của 9X đã va chạm với chiếc xe bus đang lưu thông cùng đường.

Hiện trường vụ va chạm khiến một cô gái trẻ thiệt mạng. Ảnh: The Sun.

Theo The Sun, vụ tai nạn nghiêm trọng khiến Sitora thiệt mạng trong tình trạng cơ thể vắt ngang cửa sổ của ghế phụ phía trước ôtô. Bốn người trên xe bus, trong đó có một trẻ em, phải nhập viện. Chiếc xe Daewoo Matiz của Sitora hư hỏng nặng.

Video ghi lại những phút cuối đời của Sitora hiện thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và nhiều ý kiến trái chiều. Người trách, người thương và có cả những người chợt bừng tỉnh bởi đây là thói quen khá phổ biến ở giới trẻ.

Một số ý kiến của dân mạng trước cái chết của cô gái đến từ Nga. Ảnh chụp màn hình.

Dambuster cho rằng tai nạn này sẽ để lại bài học đắt giá cho nhiều người: “Ít nhất, giao thông ở Tartastan từ nay sẽ an toàn hơn một chút“.

Sau cái chết thương tâm của cô gái 22 tuổi, cảnh sát Tartastan đã cảnh báo rằng việc nói chuyện hay livestream bằng điện thoại khi đang lái xe khiến tài xế mất tập trung và có thể gây ra những vụ tai nạn bất ngờ và nghiêm trọng.

Cô gái người Nga có ngoại hình rất xinh xắn. Ảnh: The Sun.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất