Sắc màu Cuộc Sống

8 cô gái hỗn chiến ở bãi giữ xe Biên Hòa, bảo vệ xịt bình cứu hỏa giải tán

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Bất chấp sự ngăn cản của bảo vệ và nhiều người xung quanh, các cô gái lao vào đấm đá, đánh nhau túi bụi. Một bảo vệ buộc phải dùng bình cứu hỏa để giải quyết hỗn chiến.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh hỗn chiến của 8 cô gái vào lúc 1h sáng ngày 24/1 tại bãi gửi xe ở một trung tâm thương mại tại Biên Hòa, Đồng Nai đang gây xôn xao mạng xã hội.

Theo người chia sẻ đoạn clip cho biết nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ một mâu thuẫn trước đó:”8 cô gái lao vào hỗn chiến ở bãi gửi xe, bất chấp sự can ngăn của lực lượng bảo vệ. Thậm chí kể cả khi bảo vệ phải dùng tới dùi cui lẫn bình xịt cứu hỏa để giải tán nhưng vẫn không sao ngăn được cơn giận dữ sôi sục”.

Các cô gái đánh nhau bất chấp sự can ngăn của những người xung quanh. Ảnh cắt từ clip

Trong đoạn clip, tại một góc nhỏ của bãi giữ xe, các cô gái vừa chửi bới vừa lao vào túm tóc, dùng mũ bảo hiểm đập vào người nhau. Lúc đó có khá đông bảo vệ và nhân viên an ninh ngăn cản nhưng bất thành.

Sau một hồi khuyên ngăn, mọi việc dừng lại được vài phút thì 2 cô gái bất ngờ tiếp tục lao vào đánh nhau. Lúc này, bảo vệ giận dữ lấy bình cứu hỏa ra xịt thì bị 1 người ngăn cản. 1 bảo vệ khác dùng dùi cui đe dọa cũng bị các cô gái xông vào chống trả.

Sau 10 phút đôi co không ai chịu nhường ai, lực lượng trật tự có mặt thì mọi việc mới tạm thời lắng xuống.

Bảo vệ lấy bình cứu hỏa ra xịt nhưng vẫn không ngăn được sự việc. Ảnh cắt từ clip

Sau khi chia sẻ, đoạn clip đã khiến nhiều người tỏ ra giận dữ, bức xúc trước hành động của các cô gái này tại trung tâm thương mại.

“Không biết do mâu thuẫn gì nhưng khủng khiếp quá. Bao nhiêu đàn ông và bảo vệ ở đó cũng không can ngăn được. Chưa kể đã dùng đến bình cứu hỏa với dùi cui rồi mà còn bị đánh lại, không biết là có thương tích gì xảy ra không”, một người bình luận.

“Có chuyện gì là lại dùng cách đánh nhau thì bao giờ mới giải quyết được, sao không ngồi lại nói chuyện tử tế. Đánh thế này có tác dụng gì không, chỉ giảm sự tức giận lúc đó còn càng ghét nhau thêm thôi”, một người khác chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất