Sắc màu Cuộc Sống

60 viên thuốc ngủ và chuyện tình 11 năm của 2 chàng trai mong nhận được lời chúc phúc từ mẹ

Bánh Mì
Chia sẻ

Quen nhau 11 năm, sống chung 5 năm, chuyện tình của Minh và Hoàng là sự đấu tranh bền bỉ mỗi ngày và cũng gặp không ít sóng gió như bao cặp đồng tính khác.

Cũng như bao cặp đôi đồng tính khác, dù có đến với nhau bằng tình cảm chân thành và sự thương yêu thì vẫn luôn gặp rào cản từ gia đình và định kiến xã hội.

Hoàng và Minh trong câu chuyện dưới đây cũng vậy! Quen nhau từ năm 2005 qua Yahoo. Cả hai luôn bên nhau trong những lúc khó khăn nhất, động viên nhau cố gắng. Thế nhưng rào cản gia đình quá lớn đã khiến hai chàng trai không thể ở bên nhau.

Đã từng có thời gian Hoàng đau khổ đến mức uống 60 viên thuốc ngủ.

Khi Minh hỏi Hoàng về thời điểm nhận ra mình có tình cảm. Hoàng đã thừa nhận về quãng thời gian đó do áp lực công việc, gia đình và hơn hết là Minh quyết định lấy vợ đã khiến Hoàng buồn đau dẫn đến hành động dại dột uống 60 viên thuốc ngủ. Khoảnh khắc tỉnh giấc sau khi được cứu, Hoàng nhận ra mình yêu Minh rất nhiều. Và thế là họ đã bên nhau 11 năm.

Điều khó khăn nhất của cặp đôi này chính là sự phản đối của gia đình. Khi nhắc tới cha mẹ, Hoàng đã bật khóc. “Nếu ngày hôm nay mà mẹ xem được chương trình này, thì em chỉ hy vọng là mẹ thông cảm. 'Mẹ hiểu cho tụi con. Con sinh ra là con trai mẹ, nhưng thật sự là giới tính nó…'. Nếu như con là niềm thất vọng nhất của mẹ thì còn chỉ… mong mẹ thông cảm.”

Hoàng bật khóc khi nhắc đến cha mẹ.

“Con cũng chỉ sống một lần thôi. Cũng mong được đi ra ngoài đường, được yêu, được quan tâm, được sống với người mình yêu. Và được lời chúc phúc của bố mẹ. Con chỉ ước là nếu con được cưới một lần. Con chỉ mong ngày cưới ấy có bố mẹ ở bên con. Chúc phúc cho con. Con đã tìm được người con yêu rồi.” - Những lời chia sẻ đẫm nước mắt của Hoàng.

Clip: Trải lòng đầy xúc động của Minh và Hoàng, cặp đôi đồng tính yêu nhau 11 năm.

Được biết hai chàng trai trong clip là Hà Minh Hoàng và Lê Minh, cả hai đều đang làm kinh doanh, chung sống cùng nhau và mong chờ có một đám cưới hạnh phúc.

Clip trên được thực hiện bởi Trắng TV, sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được hơn 26 nghìn lượt thích và hơn 9 nghìn lượt chia sẻ. Cặp đôi đã nhận được rất nhiều sự thông cảm và sẻ chia từ mọi người.

“Tình cảm hai anh đáng được trân trọng. Rồi mọi người sẽ hiểu được thôi. Con người sinh ra có được phép chọn giới tính của mình đâu chứ. Những người thuộc giới tính thứ ba họ thiệt thòi hơn mình nhiều, chịu bao nhiêu cay đắng tủi nhục. Vậy mà tại sao người ta vẫn giữ cái tư tưởng cổ hủ để mà dè bỉu và kỳ thị họ vậy. Con người có quyền yêu và được yêu mà. Mình không quá ủng hộ những người đồng tính, nhưng từ trước tới nay chưa từng kỳ thị, có thể nói là trong mắt mình giới tính thứ ba cũng giống giới tính nam hoặc nữ. Họ cũng là con người. Chẳng khác gì chúng ta cả.
Chúc hai anh sau video comeout này sẽ được gia đình chấp nhận và ủng hộ!” 

“Mong hai bạn được sống và được gia đình chúc phúc như mơ ước. Mình nghĩ không có gì to tát cả, các bạn sống có ích cho xã hội cho gia đình là quý lắm rồi. Cố lên các bạn nhé!”

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất