Sắc màu Cuộc Sống

3 chú sư tử bị chặt đầu và chân tay đầy thương tâm để làm tà thuật phù thủy

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Vụ việc xảy ra tại Tzaneen, Nam Phi và kẻ chủ mưu vụ giết sư tử này có thể chính là nhân viên của khu bảo tồn thiên nhiên Letaba River.

Theo trang Daily mail đưa tin, 3 chú sư tử tại Tzaneen, Nam Phi đã bị những kẻ săn trộm giết hại dã man, cắt bỏ tứ chi và đầu để sử dụng làm tà thuật phù thủy. Thi thể của ba con sư tử được tìm thấy trong khu bảo tồn Letaba River tại Nam Phi. Các đối tượng đã cắt hàng rào và đột nhập vào bên trong để tiến hành vụ giết sư tử dã man.

Giám đốc khu bảo tồn, Andre de Lange cho biết ông nghi ngờ đây là một vụ giết hại động vật với thủ phạm là người làm việc tại đây. Phần đầu và phần chân của sư tử đã được cắt bỏ để phục vụ cho mục đích làm tà thuật của các phù thủy tại Nam Phi.

Chú sư tử bị chặt đầu và 4 chân.

Khám nghiệm tử thi cho biết lũ sư tử đã chết sau khi bị đầu độc. Người phát ngôn của cảnh sát địa phương, Lt Colonel Moatshe Ngoepe cho biết: “Ba con sư tử đực này có giá khoảng 1,5 tỷ VNĐ. Chúng được tìm thấy đã chết với phần chân và đầu bị cắt bỏ và lấy cắp”.

Chưa có đối tượng nào bị bắt giữ và cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc. Tại các nước khu vực châu Phi, tình trạng săn bắt và giết hại sư tử trái phép vẫn diễn ra hàng ngày. Hơn nữa, nhiều người tại châu lục này vẫn tin vào tà thuật và việc sử dụng chân tay động vật vào những trò mê tín dị đoan này đang đẩy số phận nhiều loài vật tới bờ tuyệt chủng.

Những hình ảnh về 3 chú sư tử đáng thương, bỏ mạng ngay trong khu vực bảo tồn.

Ba con sư tử đực này có giá khoảng 1,5 tỷ VNĐ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất