Phim Ảnh

Zoe Saldana: Nữ diễn viên duy nhất của thế giới đóng 3 phim với doanh thu trên 2 tỷ USD

Minh Hoàng
Chia sẻ

Zoe Saldana là nữ diễn viên duy nhất có 3 phim với doanh thu trên 2 tỷ USD: Avatar, Avengers: Infinity War và Endgame.

Mới đây, Avengers: Endgame đã chính thức trở thành bộ phim thứ hai có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh thế giới với 2,19 tỷ USD tính đến hết ngày 05/05/2019. Với thành tích, bộ phim thứ 22 của nhà Marvel đã vượt qua Titanic và chỉ kém cạnh so với Avatar (2,79 tỷ USD). Đây là thành quả của cả ekip hàng nghìn con người với gần 100 diễn viên lớn của Endgame, tuy nhiên, khán giả bất chợt nhận ra trong top 5 phim có doanh thu phòng vé cao nhất hiện tại, nữ diễn viên Zoe Saldana chiếm 3/5.

Avengers: Endgame đạt 2,19 tỷ USD.

Zoe Saldana

Sau đây là top 5 phòng vé toàn cầu:

Avatar - 2,788 tỷ USD
Avengers: Endgame - 2,188 tỷ USD
Titanic - 2,187 tỷ USD
Star Wars: The Force Awakens - 2,068 tỷ USD
Avengers: Infinity War - 2,048 tỷ USD

Cụ thể, Zoe Saldana đã xuất hiện trong Avatar, Avengers: Endgame và Infinity War. Nhắc đến Avatar của đạo diễn James Cameron, hẳn khán giả còn nhớ đây là bộ phim 3D đầu tiên trên toàn cầu và tạo ra một cơn sốt kéo dài trong nhiều tháng. Đã 10 năm trôi qua kể từ phim chính thức ra mắt vào 17/12/2009, tác phẩm lừng lẫy này vẫn chưa khởi chiếu phần 2, dù hiện tại ekip đã bắt đầu sản xuất đến phần 4.

Avatar.

Cũng chính vì vậy, không nhiều người nhớ đến diễn viên chính của phim - nữ diễn viên Zoe Saldana đóng vai cô gái người Navi - Neytiri. Tình yêu cao đẹp của chàng trai con người và cô gái Navi với màu da xanh đã chạm đến cảm xúc người xem, cũng như hiệu ứng đồ họa 3D giúp phim thu hút khán giả đến rạp và đưa doanh thu phòng vé đạt mức kỷ lục 2,788 tỷ USD mà cho đến giờ, chưa một phim nào có thể vượt qua nó. Cần phải lưu ý, với tỷ lệ trượt giá 10 năm qua, con số của Avatar nếu so với Endgame hẳn sẽ lớn hơn rất nhiều.

Neytiri

Bước sang giai đoạn Vũ trụ điện ảnh Marvel, Zoe Saldana tiếp tục gây ấn tượng với nhân vật Gamora có màu da xanh lá và cũng là con gái nuôi của Thanos. Lần đầu tiên xuất hiện trong Guardians of the Galaxy, với tính cách mạnh mẽ và có phần bạo lực vì là một sát thủ dưới trướng Thanos, Gamora vẫn mang đến cảm xúc nhẹ nhàng, dễ thương khi kết hợp với anh chàng Star-Lord (Chris Patt). Càng về sau, vai trò của cô trở nên quan trọng và đến Avengers: Infinity War (2018), Gamora là mảnh ghép không thể thiếu, đồng thời trở thành vật hy sinh để Thanos chiếm lấy viên đá linh hồn tại Vormir.

Gamora.

Guardians of the Galaxy

Bước qua Avengers: Endgame, Gamora không sống trở lại mà xuất hiện với một trạng thái mới: Phiên bản năm 2014 khi Nebula đưa Thanos đến thế giới tương lai 2023 để chiếm lại Găng tay vô cực. Sau cái búng tay của Iron Man, chưa biết Gamora có tan biến cùng bè lũ Thanos hay không, nhưng khán giả vẫn kỳ vọng sẽ gặp lại cô ít nhất là trong Guardians of the Galaxy Vol.3.

Hy vọng sẽ gặp lại cô ở phần 3.

Không ngại thay đổi hình dáng, màu da để hóa thân vào những vai diễn, nữ diễn viên Zoe Saldana thực sự khiến khán giả nể phục. Cô liên tục nhận được nhiều đề cử tại Teen Choice Awards, People's Choice Awards, MTV Movie Awards, BET Awards… cho các vai diễn xuất sắc của mình. Được biết, Zoe vẫn sẽ tiếp tục trở lại trong Avatar 2 và 3, dự kiến trình chiếu vào 2020 và 2021.

Zoe sẽ trở lại với Avatar.

Guardians of the Galaxy, Star Trek and Avatar

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất