Phim Ảnh

'Zippo, mù tạt và em' tập 8 - Sốt ruột vì Sơn mất tích, Huy một mình cưa đổ Lam

Vân Ngọc
Chia sẻ

Trong tập 8 phim Zippo, mù tạt và em, Lam gặp chuyện gia đình nên phải về quê gấp, Huy nhân cơ hội này tiến xa hơn trong công cuộc chinh phục cô nàng Lọ lem.

Sau khi chuyện tình cảm của Lam (Nhã Phương) và Huy (Anh Tuấn) bắt đầu tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp chưa được bao lâu thì gia đình cô lại gặp biến cố khiến Lam phải vội vã về quê gấp. Qua đó, cuộc sống của cô gái mạnh mẽ này dần được tái hiện cho khán giả hiểu. Theo đó, bố cô sống với người vợ thứ tên Vân. Vì nhiều vấn đề nên Lam rất giận bố và dì. Nhưng khi nghe tin bố gặp tai nạn, cô mới nhận ra mình rất yêu bố và cực kỳ lo sợ sẽ không được gặp lại bố nữa.

14

Lam ngồi cả ngày bên giường bệnh, chờ đợi từng phút mong bố tỉnh lại.

5

Dù rất thương bố nhưng Lam chưa thể chấp nhận chuyện của bố và mẹ kế.

Khi Lam đột ngột về quê không một lời nhắn lại, Huy rất lo lắng nên không thể tập trung vào việc học, cả ngày chỉ lo đi tìm Lam. Khi được cô bạn cùng phòng với Lam là Hoài (Kiều My) tiết lộ câu chuyện, Huy vội vã xin địa chỉ rồi bắt xe về quê tìm gặp Lam.

6

Huy đột ngột về tận quê tìm gặp làm Lam vừa cảm kích vừa bối rối.

7

Ở vùng quê yên bình này, tình cảm của Huy và Lam đã tiến thêm một bước khá xa khi hai người có dịp gần gũi nhau hơn trong lúc trông bố trong bệnh viện. Huy ở cạnh Lam cả ngày, làm chỗ dựa tinh thần cho cô mỗi lúc mệt mỏi. Khi nghe câu chuyện tuổi thơ không mấy êm đềm của Lam, Huy càng hiểu và thương cô hơn. Anh đã trả lại cho Lam sợi dây chuyền kỷ vật của mẹ Lam mà Lam đã đánh rơi - món đồ anh định giữ làm tin.

11

Huy luôn túc trực trong bệnh viện cùng Lam.

13

Sẵn sàng làm bờ vai cho cô dựa mỗi khi mệt mỏi.

13669604_566418223540233_6869520060219443483_n

Khi biết chuyện buồn của gia đình Lam, anh trả lại cho cô chiếc dây chuyền kỷ vật mà mẹ tặng.

1

Tình cảm hai người có những bước tiến xa hơn.

2

Ở cuối tập phim, bố Lam đã tỉnh lại sau nhiều ngày hôn mê khiến mọi người thở phào nhẹ nhõm. Dù trút được gánh nặng trong lòng nhưng Lam vẫn chưa thể tha thứ cho bố và mẹ kế. Trong lúc cao trào, bố và dì Lam nhờ Huy nói giúp để Lam về sống với gia đình. Huy nhận lời, luôn quan tâm và giúp Lam vui vẻ, thoải mái. Ở phần cuối phim, hai người đã có những phút dạo chơi thanh thản trên chiếc xe mui trần của Huy. Việc Sơn (Bình An) ít xuất hiện trong tập này khiến fan của cặp đôi Lam - Sơn khá bứt rứt, vì cứ với đà này, chuyện Huy cưa đổ Lam chỉ còn là vấn đề sớm hay muộn.

9

Lam có những giờ phút vui vẻ bên Huy.

13781744_720319981439331_2925947010682878044_n

Còn Sơn ít xuất hiện khiến nhiều người sốt ruột.

8 10

Theo bật mí của nhà sản xuất, ở tập sau, Lam và Huy sẽ có cảnh hôn đầu tiên. Điều này đồng nghĩa với việc, nguy cơ Sơn trở thành “nam thứ ngôn tình trong truyền thuyết” càng hiện hữu rõ ràng hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất