Phim Ảnh

'Zippo mù tạt và em' tập 11: Sau 6 năm du học, Sơn và Huy vẫn 'loạn nhịp' trước Lam

Vân Ngọc
Chia sẻ

Ở tập 11, Sơn và Huy đều đã về nước sau chuyến du học dài, và cả 2 đều nảy sinh tình cảm với Lam ngay từ lần đầu tiên gặp lại.

Bắt đầu từ tập 11, khán giả theo dõi Zippo mù tạt và em sẽ làm quen với toàn bộ dàn viên mới. Theo đó, 6 năm sau giai đoạn 1, các nhân vật đều đã trưởng thành. Sơn (Mạnh Trường), Huy (Hồng Đăng), Mai (Thanh Vân) đi du học, Lam (Lã Thanh Huyền) và Hoài (Minh Hương) sau khi tốt nghiệp đại học cũng rời Đà Nẵng để ra Hà Nội lập nghiệp. Với tài năng, sự khéo léo, chăm chỉ và tinh thần cầu tiến không ngừng, Lam trở thành một nhân viên xuất sắc, rất được trọng dụng ở công ty.

1

Lam (Lã Thanh Huyền) xinh đẹp, chững chạc, trưởng thành hơn xưa.

2

Cô được trọng dụng, nhưng cũng bị nhiều đồng nghiệp đố kị, ganh ghét.

Sau 6 năm, cô xinh đẹp và trưởng thành hơn xưa, chỉ có tính yêu tiền là vẫn như vậy. Lam giờ đã thân thiết với bố và dì hơn, và trong thời sinh viên cô cũng có một mối tình sâu đậm với Quân (Việt Anh), nhưng tiếc rằng giữa lúc ngọt ngào nhất thì anh bỏ cô để đi lấy vợ. Dù đau buồn nhưng Lam vẫn giữ thái độ thoải mái, tự nhiên trước Quân vì hai người giờ làm việc chung một công ty. Những bộn bề của công việc, cuộc sống khiến Lam như quên hẳn đi mối mối tình chớm nở với Huy từ 6 năm trước.

3

Lam đã trải qua một lần đổ vỡ trong tình yêu.

Vì nhiều lý do, Sơn và Mai về nước trước Huy 6 tháng. Trong thời gian chờ mở công ty riêng, Sơn vẫn quản lý việc kinh doanh cùng mẹ. Trong một lần đi gặp khách hàng, Lam và Sơn tình cờ gặp lại nhau. Trong khi Lam có chút bất ngờ thì Sơn mừng rỡ, mong sớm có ngày được gặp lại và trò chuyện nhiều hơn với cô gái mình từng yêu.

4

Lam và Sơn trong lần vô tình chạm mặt.

6

Trong khi Lam ngỡ ngàng…

5

Còn Sơn thì mừng rỡ đầy hạnh phúc.

Mẹ Sơn muốn con trai sớm lập gia đình nên đã sắp xếp trước cho Sơn một buổi xem mắt. Sơn không vừa lòng vì trong trái tim anh vẫn có hình bóng của Lam. Sau khi gặp lại Lam, Sơn cũng nhận ra rằng anh vẫn yêu cô như lần đầu gặp gỡ từ thời sinh viên, muốn theo đuổi Làm một lần nữa. Nhưng Sơn không muốn để Huy (Hồng Đăng) biết ý định của mình cũng như việc anh đã gặp lại Lam vì Sơn biết Huy cũng yêu Lam.

7

Huy (Hồng Đăng) cũng trở về nước sau 6 năm du học.

8

Sơn cố tình ngăn Duy nói về việc gặp gỡ Lam.

10

Vô tình nhìn thấy Lam trên phố, Huy nhận ra mình vẫn còn cảm xúc như nhiều năm trước.

9

Về phần Huy (Hồng Đăng), ngay trong ngày đầu tiên về nước, anh đã vô tình gặp lại Lam trên phố. Dù không nhắc đến Lam trước mặt mọi người nhưng dường như trong trái tim Huy vẫn luôn có chỗ cho cô gái bán dưa năm nào.

Giai đoạn 2 hứa hẹn sẽ có nhiều kịch tính, hấp dẫn hơn phần trước. Khi đã trưởng thành, cả Huy và Sơn đều quyết đoán, mãnh liệt trong tình yêu, không ai muốn phải lặp lại sự tiếc nuối như 6 năm trước. Vậy Lam sẽ chọn ai? Tình tay ba của những người trẻ tuổi này sẽ đi đến đâu? Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo của Zippo mù tạt và em.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất