Phim Ảnh

'YYY The Series' - Chung cư ngập thính đam mỹ của hội bóng vui vẻ và những anh chàng đẹp trai

Vô Diện
Chia sẻ

Ở đất nước Thái Lan xinh đẹp có một khu chung cư nọ chỉ toàn là đám con trai ở cùng nhau để xây đắp tình cảm ngọt ngào và những yêu thương đậm chất ngôn tình.

Trailer phim.

Bộ phim sitcom YYY The Series phát sóng trong tháng Tư vừa qua là tác phẩm truyền hình được hội hủ nữ (fan phim tình yêu nam-nam) vô cùng quan tâm, chú ý vì sự dễ thương, lãng mạn kết hợp với yếu tố “hài bựa”, lầy lội đúng chuẩn chất phim Thái. Phim có nhiều nhân vật độc đáo, quái dị từ tính cách đến hành động góp mặt trong những tình huống hài khó đỡ khiến thiên hạ phải cười ngả nghiêng, quên đi hết muộn phiền và đắm chìm trong men say ái tình của các mỹ nam.

Nội dung của YYY The Series (hoặc YYY) mang tính giải trí nhưng không dành cho khán giả dưới 18 tuổi. Đặc biệt, bộ phim chỉ có chuyện “tọc mạch”, không có việc ngồi xuống bàn chuyện lí lẽ.

Lời giới thiệu độc đáo và bá đạo về series phim.

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật Nott (Yoon Phusanu Wongsavanischakorn), một anh chàng chuyên nhận sửa chữa đồ thông thường. Nott là một người yêu nghề và nhận sửa mọi thứ. Khốn khổ thay cho chàng khi bạn cùng phòng của anh là Om (Peerawich Ploynumpol), một tên đụng gì hỏng đó và có sở thích quấy rầy Nott mọi lúc mọi nơi.

Hai chàng trai sống trong một khu chung cư do chế (chị) Porpla làm chủ, chế ấy chính là “nữ hoàng bóng” quyền lực, chuyên chơi ăn mặc thành các nhân vật theo chủ đề và ghét bánh bèo, chỉ thích trai đẹp. Hai cánh tay đắc lực luôn đồng hành và nhận mọi chỉ thị của nữ hoàng Porpla là cặp đôi quái vật, thuộc hội “bóng trẻ bóng khỏe” Mocha và Latte.

Chế Porpla - “nữ hoàng bóng” quyền lực.

Hội chị em chuyên lo chuyện thiên hạ của khu chung cư.

Trong một lần nọ, hủ nữ Porpla (Poppy Ratchapong Anomakiti) cùng hội chị em Mocha và Latte xem phim BL (boy love: tình yêu nam-nam), lúc màn hình chiếu đến đoạn cao trào thì xảy ra một sự cố ngoài ý muốn, nguồn điện bị hư hỏng dẫn đến gây cháy tivi. Tai nạn này còn thiêu đốt luôn tài sản quý giá của chế Porpla là tuyển tập phim đam mỹ.

Vì vậy, chế ấy đã lập cuộc một cuộc điều tra để truy tìm hung thủ, những người được triệu tập gồm Om và Nott, hai anh em người Trung Quốc là Vương Triều và Mã Hán. Cặp đôi Trung Hoa này chuyên đi đóng kịch và có khả năng nói tiếng Thái bập bẹ. Tại phiên điều tra, còn có “người qua đường” là anh xe ôm Grab và bà thím Chino chuyên bán cà phê dạo.

Sau một lúc tra hỏi, Porpla xác định hung thủ là Om và Nott. Ngay lúc ấy, trai đẹp Pun (Mark Vachara) bỗng nhiên xuất hiện. Anh đến tìm phòng để ở. Ngay lúc này, cách duy nhất Nott có thể dùng để tự cứu mình thoát nạn khỏi cảnh bị đuổi đó là cùng Pun đóng giả thành cặp đôi yêu nhau. Và cậu đã thực hiện nó ngay lập tức.

Nott và Pun.

Arm và Om.

Còn đây là Nott và Arm. Mối quan hệ của các chàng diễn ra rất phức tạp.

Porpla dĩ nhiên rất thích điều này và ngay lập tức tha tội cho Nott rồi để Pun cùng Nott về ở chung một phòng. Còn Om, anh chàng phải chuyển qua sống cùng Arm, một công nhà giàu “nứt đố đổ vách”. Chuyện một thiếu gia giàu sụ như Arm phải đến đây ở được xem bí mật kỳ lạ nhất của khu chung cư.

Vậy là, Nott và Pun sống cùng nhau và phải giả vờ diễn trò tình yêu nồng thắm trước mặt chế Porpla. Ngày nào Porpla cũng cùng cộng sự lượn qua lượn lại phòng của Nott để xem trò tình yêu của hai trai trẻ. Và rồi vì sự giám sát nghiêm ngặt này mà nhiều vấn đề đã phát sinh khiến những anh “trai thẳng” dần cũng bị bẻ “thành cong”, tình trai tưởng là giả hóa ra lại thành thật khiến muôn dân “mọt phim” u mê không lối thoát.

YYY The Series được xây dựng theo kiểu hài tình huống, bối cảnh chủ yếu xoay quanh khu chung cư kì lạ, nơi sẽ chứng kiến những mối quan hệ kì lạ được ươm mầm và phát triển theo cách hết sức thần kì. Giữa họ sẽ diễn ra nhiều khoảnh khắc khiến hội hủ nữ phải “xịt máu mũi”, bấn loạn, thích thú và cười như được mùa với những rắc rối đáng yêu làm thay đổi cả cuộc đời các nhân vật.

Nhân vật trong phim chủ yếu là nam giới, được xây dựng với hình tượng mới mẻ, độc đáo. Mỗi người một tính cách, một phong cách riêng biệt; chỉ có một điểm chung chính là sống vui vẻ và thích “thả thính”. Phim được dẫn dắt qua lời kể của nhân vật Nott.

YYY The Series là món ăn tinh thần có vị mặn mà, được thể hiện thông qua lời thoại, tình tiết hết sức duyên dáng và hài hước. Bên cạnh đó, bộ phim còn có vị ngọt ngào được thể hiện qua những phân cảnh tình cảm thắm thiết giữa các chàng trai trẻ.

YYY sở hữu dàn diễn viên toàn là mỹ nam trẻ trung, tài năng của showbiz Thái như: Yoon Phusanu Wongsavanischakorn, Lay Talay Sanguandikun, Scott Sattapong Hongkittikul, Peerawich Ploynumpol, Mark Vachara,… Với dàn bao này, bộ phim sẽ khiến chúng sinh phải mê mẩn, dõi theo hành trình diễn trò “thả thính” qua lại giữa các chàng.

Cùng đón xem khu chung cư tràn ngập dư vị tình yêu của các chàng trai Thái Lan trong YYY trên kênh Line TV vào thứ Ba hằng tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vô Diện

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất