Phim Ảnh

Yunho (TVXQ) nhập ngũ trong phim mới, thần chết Song Seung Hun 'tự sướng' cùng đồng nghiệp ở hậu trường 'Black'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai tác phẩm phim truyền hình đình đám Hàn Quốc đang khiến khán giả "đứng ngồi không yên khi hé lộ những hình ảnh hậu trường vô cùng thú vị.

Dự án phim truyền hình mới của nhà đài OCN - Melo-Holic cũng là tác phẩm đầu tiên mà Yunho xác nhận tham gia sau khi xuất ngũ. Đặc biệt hơn nữa, mới đây, thành viên nhóm TVXQ hé lộ tạo hình nhân vật của mình trong phim với vai trò là một người lính quân sự. Hình ảnh anh chàng điển trai khoác trên mình bộ quân phục Đại Hàn khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, phấn khích.

Người hâm mộ cực kỳ phấn khích trước tạo hình người lính quân sự trong bộ phim mới đầu tiên mà anh chàng tham gia sau 2 năm nhập ngũ.

Melo-Holic dựa trên bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng Hàn Quốc, với nội dung chính xoay quanh nhân vật Yoon Eun Ho (do Yunho thủ vai) - chàng trai có khả năng nhìn thấy quá khứ của bất kỳ ai mà anh chạm vào. Cũng chính bởi năng lực đặc biệt đó, anh chàng đã giúp không ít các cặp đôi trở nên hạnh phúc, nhưng lại gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình của chính mình. Góp mặt trong tác phẩm lần này, Yunho sẽ khoác lên mình một diện mạo mới mẻ, trẻ trung hơn, khác hẳn với phong thái lịch lãm, quyến rũ từng thấy.

Yunho sẽ sắm vai một cậu học trò trong bộ phim mới sắp phát sóng.

Tác phẩm dự kiến chiếu trong khung giờ 9:00PM (Theo giờ KST) bắt đầu từ ngày 6/11 tới.

Teaser Melo-Holic

Một bộ phim truyền hình đặc sắc khác cũng của nhà đài OCN đang thu hút sự chú ý của khán giả trong thời gian qua - Black đồng thời gây sốt bởi hình ảnh hậu trường vô cùng dễ thương của dàn diễn viên chính.

Thần chết Song Seung Hun nhí nhố chụp hình “tự sướng” cùng đồng nghiệp trong hậu trường Black. Hình ảnh hậu trường hiếm hoi được tiết lộ từ đoàn làm phim khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Sau 4 tập đầu tiên của bộ phim, khán giả đã phần nào hình dung được thân phận và mục đích của Black - vị thần chết mang mã số 444 ẩn trong thân xác của viên cảnh sát Moo Gang. Muốn nhanh chóng tìm ra thần chết bỏ trốn Je Soo Dong (do Park Doo Shik đóng), Black đã yêu cầu hợp tác để lợi dụng đôi mắt đặc biệt của Kang Ha Ram (do Go Ara đóng), cô gái vẫn tin tưởng rằng Moo Gang chính là mối tình đầu thất lạc của mình. Thế nhưng mọi thứ lại hoàn toàn không dễ dàng như nhóm đối tác đặc biệt của anh đã nghĩ.

Thần chết Black muốn lợi dung niền tin của Ha Ram để có được đôi mắt mang khả năng đặc biệt của cô.

Với nhiều tình tiết ly kỳ, bí ẩn dần được hé lộ, Black đang ngày càng thu hút sự quan tâm, chú ý của khán giả. Phim hiện chiếu tại khung giờ 10:00PM (Theo giờ KST) thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên đài truyền hình OCN.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất