Phim Ảnh

‘Yowamushi Pedal’ lên sóng: Thêm một phim học đường thể thao truyền lửa nhiệt huyết, đam mê đậm chất Nhật Bản

Natsumi
Chia sẻ

Mùa 1và 2 cũng như tập đặc biệt của "Yowamushi Pedal", bộ phim chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Watanabe Wataru được phát sóng toàn bộ trên WakuWaku Japan từ ngày 10/2/2019.

Bắt đầu từ 9 giờ tối chủ nhật ngày 10/2/2019, kênh WakuWaku Japan phát sóng liên tục mùa 1&2 cũng như tập đặc biệt của Yowamushi Pedal, bộ phim chuyển thể từ manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Watanabe Wataru.

Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Tanazawa Takayoshi (live-action Hanzawa Naoki, Shitamachi Rocket, Ryūsei Wagon) với kịch bản chuyển thể được chấp bút bởi biên kịch gia Fukihara Kōta (live-action Tensai Bakubon ~Kazoku no Kizuna, Hibi Rock film). Trước khi được dựng thành live-action drama, Yowamushi Pedal đã có phiên bản anime và live-action stage (kịch sân khấu) rất thành công và được khán giả yêu thích. Dàn diễn viên của bản drama cũng chính là dàn diễn viên từ bản stage sang cùng một số diễn viên mới khác.

Poster phim

Cốt truyện

Phim xoay quanh Onoda Sakamichi, nam sinh vừa vào cấp 3 tại trường cao trung Sohoku ở tỉnh Chiba. Onoda là một otaku chính hiệu và cậu cực cuồng đến Akihabara, thánh địa của dân otaku tại Nhật Bản. Với bản tính nhút nhát, không giỏi giao tiếp cũng như giỏi thể thao, Onoda gặp nhiều khó khăn trong việc kết bạn. Chính vì vậy, Onoda quyết định sẽ tham gia câu lạc bộ anime trường để có bạn bè. Tuy nhiên tin sét đánh đã đến với Onoda khi câu lạc bộ buộc phải giải thể vì không có đủ thành viên. Biết rằng nếu tập hợp đủ năm thành viên thì câu lạc bộ sẽ được phục hồi, Sakamichi đã cố gắng hết sức để chiêu mộ các thành viên mới.

Cùng lúc đó, Imaizumi Shunsuke, một người bạn học cùng lớp và là tay đua xe đạp chuyên nghiệp phát hiện ra tài năng đạp xe của Onoda khi tình cờ biết Onoda đã đạp chiếc xe cà tàng vượt qua chặng đường xa 45km từ trường đến Akihabara một cách đáng kinh ngạc và duy trì được tốc độ đường dốc cũng như đường bằng nên đã thách đua với Onoda. Để tạo động lực cho Onoda, người không hứng thú chút gì với những thứ khác ngoài anime nữa là đua xe, Imaizumi nói sẽ gia nhập câu lạc bộ anime nếu Onoda thắng. Sau khi tham gia cuộc đua, Onoda đã tìm thấy niềm vui bất ngờ khi đạp xe mà cậu chưa bao giờ nhận ra. Kể từ đó, nam sinh năm nhất Onoda Sakamichi vốn chỉ sống trong thế giới 2D đã bước chân vào một thế giới mới và còn rất nhiều chông gai gập ghềnh đang chờ đợi cậu phía trước.

Giới thiệu các nhân vật chính

Ogoe Yuki vai Onoda Sakamichi

Onoda Sakamichi là nhân vật chính của bộ phim. Hàng tuần cậu đều đạp xe (để tiết kiệm tiền) đến Akihabara để mua sắm, sưu tập những món đồ liên quan đến những bộ anime mà cậu ưa thích. Onoda Sakamichi muốn hồi sinh câu lạc bộ anime nên đã chấp nhận tham gia thử thách đua xe với Imaizumi Shunsuke với điều kiện nếu cậu thắng thì Imaizumi sẽ tham gia câu lạc bộ.

Kimura Tatsunari vai Imaizumi Shunsuke

Khi vào cấp 2, Imaizumi Shunsuke đã say mê và dồn toàn bộ tâm sức vào việc đua xe đạp. Imaizumi là vận động viên toàn năng và hàng ngày cậu đều luyện tập bền bỉ 70km/ngày hướng tới giải đua quốc gia. Vì một thất bại về nhì cay đắng tại một cuộc đua thời cấp 2 mà cậu ra sức luyện tập để vượt lên mọi đối thủ khác. Chính cậu là người phát hiện ra tài năng của Onoda Sakamichi và muốn chiêu mộ Onoda vào câu lạc bộ đua xe.

Fukazawa Taiga vai Naruko Shoukichi

Naruko Shoukichi là tay sprinter cự phahcs đến từ Osaka và luôn thích mình thật phong cách, nổi bật. Mặc dù không được trời phú cho vóc dáng cao ráo nhưng Naruko đã vượt qua hạn chế chiều cao của mình bằng tinh thần cạnh tranh và quyết tâm tuyệt đối của mình. Naruko là một trong những người dạy cho Onoda Sakamichi niềm vui của việc đạp xe.

Gomoto Naoya vai Kinjo Shingo

Kinjo Shingo là đội trưởng câu lạc bộ đua xe đạp của trường cao trung Sohoku, người có khả năng đánh giá chính xác các tình huống. Kinjo là một vận động viên xe đạp toàn năng, người có thể xử lý tốt các địa hình dốc bằng. Kinjo có tính cách kiên cường và không nản chí trước nghịch cảnh.

Sakurai Minami vai Kanzaki Miki

Kanzaki Miki cũng là học sinh năm nhất và là người quản lý câu lạc bộ đua xe đạp trường cao trung Sohoku. Sở thích của Kanzaki là xem đua xe đường trường. Kanzaki cũng đang làm bán thời gian tại một cửa hàng xe đạp. Chính Kanzaki đã cổ vũ Onoda Sakamichi trong cuộc thách đua của Imaizumi Shunsuke và đưa những lời khuyên hữu ích cho Onoda.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất