Phim Ảnh

Young Woo là ai mà khiến khán giả 'mê mệt' trong phim đồng tính Hàn Quốc ‘Method’?

Thùy Liên
Chia sẻ

Với sự thể hiện xuất sắc qua vai diễn Young Woo trong tác phẩm điện ảnh “Method”, anh chàng này là ai mà khiến trái tim khán giả “rung rinh” như vậy?

Vẻ ngoài dễ thương cùng nụ cười tỏa nắng, ắt hẳn sẽ không ít người nghĩ rằng Method là vai diễn đầu tay của Oh Seung Hoon. Nhưng không, anh chàng sinh năm 1991 này đã bắt đầu tham gia làng giải trí từ năm 2013 trong chương trình CF Samsung 'All Star Star DJ Spider' model. Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78, Seung Hoon từng tốt nghiệp khoa thể thao, trường đại học Kyung Hee. Trong hai năm 2015 và 2016, Seung Hoon tham gia lần lượt hai tác phẩm phim ngắn BattleYour Season.

Trước khi bén duyên với phim ảnh, Oh Seung Hoon đã từng là một vận động viên bóng rổ tài năng. Anh đã phải từ bỏ sự nghiệp vận động viên sau một chấn thương gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Được người nhà khuyên bảo, Seung Hoon đã gác lại đam mê với bóng rổ và rẽ hướng sang con đường nghệ thuật.

Ngoài tham gia đóng phim, Oh Seung Hoon còn là một diễn viên nhạc kịch có thực lực. Anh đã tham gia nhiều sân khấu và gần đây nhất là M Butterfly vừa mới kết thúc.

Năm 2017 có vẻ là một năm 'bùng nổ' của Seung Hoon. Trước khi đến với Method, Seung Hoon đã xuất hiện trong phim điện ảnh FreaksDefendant là phim truyền hình đầu tay của Seung Hoon, còn Doubtful Victory thì hiện tại vẫn đang được trình chiếu.

Method không phải là tác phẩm đồng tính đầu tiên của Seung Hoon. Anh cũng đã từng đóng vai đồng tính, giả gái trên các sân khấu nhạc kịch.

Method chính là nhịp cầu đưa cái tên Oh Seung Hoon đến gần với trái tim của khán giả hơn bao giờ hết. Trong phim, Seung Hoon đã cho thấy một lối diễn xuất chân thực đến nghẹt thở. Từng cử chỉ, ánh mặt, hành động của nhân vật được Seung Hoon phác họa một cách hoàn hảo. Young Woo trong phim là một vai có tâm lí phức tạp nhưng điều đó không hề gây khó khăn cho Seung Hoon. Chính Seung Hoon đã thổi hồn cho nhân vật Young Woo, trở thành nhân vật được khán giả quan tâm nhất phim, cùng với đó là sự hòa hợp của anh cùng bạn diễn kì cựu Park Tae Woong để đưa Method trở thành một tác phẩm thành công.

Chắc chắn với phong độ này, trong tương lai chúng ta sẽ còn thấy một Oh Seung Hoon trưởng thành hơn rất nhiều nữa.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thùy Liên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất