Phim Ảnh

'You are not Alone' - Hợp đồng bảo hiểm giúp giải ế, cặp kè với toàn hot girl hiếm có khó tìm

Vô Diện
Chia sẻ

Một chàng trai 28 tuổi “ế sưng ế xỉa”, độc thân đến độ bị thế giới quay lưng kỳ thị đã bất ngờ nhận được gói bảo hiểm quái lạ, giúp anh kiếm bạn gái một cách đầy bất ngờ và kỳ dị.

Trailer phim

You are not Alone (Anh đâu có cô đơn) là một bộ phim Hoa Ngữ phát sóng vào đầu năm 2019, thuộc thể loại hài tình cảm và giả tưởng với nội dung miêu tả về quá trình thoát ế lạ lùng của anh chàng Mộc Tử Duy (Thạch Thừa Hào). Nam chính là một anh thanh niên 28 tuổi, chưa có đến một mảnh tình vắt vai và bị công ty đuổi việc với lý do rất “củ chuối” do anh độc thân, còn xem công ty như nhà mình còn mắc tội quấy rối tình dục nơi công sở, cụ thể tội của anh là ở trần quấn khăn tắm ra nơi bàn làm việc lấy sữa tắm và “chọc mù đôi mắt” của quý bà lao công khi trông thấy thân hình bán khỏa thân gầy trơ xương của anh vậy nên Tử Duy bị đuổi việc.

Bên cạnh đó nam chính còn sống trong cái xã hội mà người độc thân phải nộp thuế nên rất khó xin được việc làm. Vì vậy Tử Duy đã ế còn bị thất nghiệp, chịu kiếp “trạch nam” sống đời khổ sở. Nam chính kể ra cũng thật tội nghiệp, sớm mồ côi cha mẹ, không có bạn bè người thân thích, sống cô cút một mình qua ngày đoạn tháng. Thế nên, vào sinh nhật tuổi 28 Thượng đế cuối cùng cũng chiếu cố đến anh khi có một cô gái xinh đẹp đã đến gõ cửa nhà Tử Duy và trao cho anh món quà rất thú vị. Đó là hợp đồng bảo hiểm hạnh phúc, giúp anh tìm được cô bạn gái như ý. Điều kỳ lạ của gói dịch vụ này là cô bạn gái do cái đồ vật quen thuộc được sử dụng trong cuộc sống của anh biến thành. Sau đó, cô nhân viên trao cho nam chính một chiếc nhẫn thần kỳ khi anh đeo nó vào thì vật mà anh chạm vào đầu tiên sẽ hóa thành người.

Thế rồi, chiếc nhẫn kia đã giúp Tử Duy gặp gỡ và hẹn hò với những cô nàng hết sức đặc biệt. Đầu tiên là quý cô xà phòng, nàng lúc xuất hiện thì béo mũm mĩm, thích lau chùi và đánh bóng vết bẩn mọi lúc mọi nơi và sau đó nàng “giảm cân” dần biến thành một mỹ nữ mình hạc xương mai theo mong ước của Tử Duy. Tuy nhiên nàng cũng chẳng tồn tại được bao lâu và đã tan biến thành bong bóng xà phòng. Tiếp theo là chú cá vàng hóa thành cô gái đáng yêu, ngây thơ có trí nhớ ngắn hạn và rất thích ăn. Rồi kế đến là sự xuất hiện của cô nàng biến từ con dao sắc với thân hình quyến rũ có phong cách cá tính, mạnh mẽ; cứ thế các đồ vật cứ biến hình thành mỹ nhân quấy động cuộc sống của Tử Duy. Mỹ nữ anh gặp cuối cùng là do chiếc điện thoại biến thành. Vật bất ly thân, quen thuộc nhất với Tử Duy đã hóa thành người con gái có vẻ đẹp sắc sảo, thân hình nóng bỏng và thần thái sang chảnh.

Được các người đẹp vây quanh khiến Tử Duy vô cùng bối rối, anh chàng không biết phải nhận ai làm bạn gái của mình. Vì nàng nào cũng có rắc rối như xà phòng thì dùng mãi sẽ hao mòn, xương rồng thì ôm rất đau, cá vàng thì hay quên, dao chạm vào mà âu yếm thì có khi mất mạng. Quá trình lựa chọn bạn đời của Tử Duy quả là gian nan vất vả, công cuộc thoát ế tưởng đơn giản hóa ra phức tạp khôn lường, thậm chí là đe dọa đến tính mạng của anh chàng. May mắn thay đến đoạn kết của câu chuyện nam chính cũng tìm thấy nữ chính của đời mình sau bao ngày bị “hành xác” đến mức thân thể hoang tàn không nhận ra.

You are not Alone là bộ phim giải trí đơn thuần, không có tình tiết gay cấn, kịch tính hay dàn diễn viên không nổi tiếng, toàn là những gương mặt mới, ít tiếng tăm, bối cảnh hay kỹ xảo cũng không có gì đặc sắc hay ấn tượng. Điểm thu hút của phim chính là ý tưởng kịch bản khá mới lạ, độc đáo khi biến đồ vật thành mỹ nữ và mỗi nhân vật khi biến hóa sẽ có đặc tính theo từng vật mà họ hóa thành, từ đó mà phát triển các tình tiết hài hước, triển khai diễn biến cho nội dung.

Phim nhẹ nhàng, mang bầu không khí vui vẻ và cũng truyền tải những ý nghĩa về cách yêu của các bạn trẻ qua những sóng gió “khó đỡ” mà nhân vật chính Tử Duy gặp phải trên con đường đường tình ái. Đó là tình yêu phải xuất phát từ những rung động chân thành của con tim, yêu thực sự là không nên đòi hỏi yêu cầu sự hoàn hảo từ nhan sắc, ngoại hình đến tính cách của đối phương mà hai nhân tình phải quan tâm, thấu hiểu lẫn nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn để tìm thấy hạnh phúc.

Nếu bạn muốn tìm một bộ phim để để giải sầu, thư giãn với những giây phút cười ngả nghiêng thì You are not Alone là một sự lựa chọn không tồi, biết đâu khi xem phim bạn lại muốn đăng ký cho bản thân cái hợp đồng bảo hiểm để thoát cảnh FA.

Chia sẻ

Bài viết

Vô Diện

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất