Phim Ảnh

Yoshizawa Ryou tiết lộ Arata Mackenyuu là chàng trai tốt bụng tuyệt vời!

Natsumi
Chia sẻ

Hai anh chàng Ikemen quốc bảo số 1 của Nhật Bản hóa ra lại thân thiết đặc biệt đến vậy!

TOKYO GIRLS COLLECTION (thường được gọi tắt là TGC) là sự kiện thời trang hàng đầu trong nước của Nhật Bản được tổ chức nửa năm một lần kể từ năm 2005. TGC Xuân Hè của năm nay có tên gọi Mynavi presents 28th Tokyo Girls Collection 2019 SPRING/SUMMER được tổ chức vào ngày 30/3 tại Yokohama Arena thuộc tỉnh Kanagawa.

Nam diễn viên Yoshizawa Ryou, người chiến thắng giải thưởng Mynavi Trend Award hạng mục nam đã xuất hiện với vai trò khách mời bí mật đặc biệt. Yoshizawa Ryou đã được nhóm tuổi 10 đến 30 bình chọn cao nhất ở cả hai bảng xếp hạng “Nam diễn viên trẻ mà bạn nghĩ có gương mặt đẹp nhất” và “Nam diễn viên trẻ điển trai”.

Còn nam diễn viên Arata Mackenyuu chính là người tuyên bố khai mạc TGC cuối cùng của thời đại Heisei (Bình Thành). Ngày 30/4/2019, ngày Nhật hoàng Akihito thoái vị sẽ là ngày chính thức khép lại thời kỳ Heisei bắt đầu từ ngày 8/1/1989 trong lịch sử Nhật Bản. Thái tử Naruhito sẽ lên ngôi vào ngày 1/5 và mở ra một kỷ nguyên mới bằng tên riêng.

Ở hậu trường sự kiện, Yoshizawa Ryou đã cuộc phỏng vấn với tạp chí thời trang điện tử ModelPress. Ryou tiết lộ Arata Mackenyuu là chàng trai tốt bụng tuyệt vời. Có một lần Yoshizawa bay ra nước ngoài nhưng còn quá sớm để ra máy bay mà đi ngủ thì không ổn. Yoshizawa đã gọi điện thoại cho Arata lúc 2 giờ đêm hỏi Arata đang làm gì thế và nhận được câu trả lời “Em đang uống”. Yoshizawa nói “Ngại quá, cậu ở cùng tôi đến sáng được không?”. Arata đồng ý và cả hai đã ở cùng nhau đến sáng. Vì Yoshizawa không uống rượu được nên Arata uống giùm rượu của Yoshizawa.

Còn ở sự kiện TGC, khi Yoshizawa vào phòng thay đồ thì Arata đã để lại giấy nhắn “Macken ở đây rồi đó“.

Ryou nói với phóng viên cậu ấy dễ thương nhỉ và gửi lời yêu thương “Anh mong khi nào đó chúng ta hợp tác cùng nhau“.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất