Phim Ảnh

YoonA và Jo Jung Suk sẽ làm khách mời trên chương trình Knowing Brothers ngoài Running Man để quảng bá phim điện ảnh 'E.X.I.T'

Lin Lee
Chia sẻ

Theo thông tin mới nhất thì nữ ca sĩ Im YoonA và nam diễn viên Jo Jung Suk sẽ tham gia chương trình giải trí của đài JTBC. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu thông tin này nhé.

Girls's Generation's YoonAJo Jung Suk sẽ góp mặt với tư cách khách mời trên chương trình giải trí Knowing Brothers của đài JTBC để quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới nhất của cả hai.

Vào ngày 4/7, JTBC đã xác nhận thông tin: “Diễn viên Jo Jung Suk YoonA đang ghi hình chương trình Knowing Brothers cho tập phim được lên sóng vào ngày 18/7/2019.” Với lần quảng bá này đã đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của nam diễn viên Jo Jung Suk trên chương trình Knowing Brothers, trước thông tin được đưa ra người hâm mộ vô cùng háo hức và mong chờ. Cách đây không lâu đội ngũ sản xuất của chương trình Running Man đài SBS cũng đã xác nhận cả hai đã đến tham gia chương trình và hoàn thành các cảnh quay, tập phim của họ dự kiến sẽ được phát sóng trong tháng 7 này.

YoonA và Jo Jung Suk sẽ làm khách mời trên chương trình Knowing Brothers ngoài Running Man để quảng bá phim điện ảnh 'E.X.I.T'.

Knowing Brothers.

Running Man.

Phim điện ảnh E.X.I.T.

YoonAJo Jung Suk lần đầu kết hợp trong bộ phim điện ảnh mới mang tên E.X.I.T lấy bối cảnh thành phố Seoul đang bị bao phủ bởi một loại khí gas trắng gây chết người từ vụ nổ khí gas lớn nhất từ trước đến nay. Jo Jung Suk vào vai Lee Yong Nam, một anh chàng thất nghiệp đang chật vật với việc mưu sinh, so với quá khứ là một ngôi sao trong câu lạc bộ leo núi thời đại học thì cuộc sống hiện tại của anh lại khá vất vả. Yong Nam tình cờ gặp lại Eui Joo (Im YoonA thủ vai), cô nàng đồng môn trong câu lạc bộ leo núi ngày xưa ở thời điểm cô cũng đang phải đối mặt với những áp lực trong công việc văn phòng nhàm chán. So với nỗi lo về nghề nghiệp giờ đây họ phải đương đầu với một thảm họa mới thậm chí còn khủng hoảng hơn chính là tìm cách trốn thoát khỏi sự lan tỏa của dòng khí độc chết người. Không chỉ đơn thuần là một bộ phim hành động khô khan và E.X.I.T còn chứa đựng rất nhiều tình huống hài hước, trớ trêu khác buộc các nhân vật phải vận dụng một cách thông minh các kĩ năng vốn có.

E.X.I.T lấy bối cảnh thành phố bị bao phủ bởi một khí độc lạ gây chết người.

Jo Jung Suk vào vai anh chàng thất nghiệp Lee Yong Nam.

Im YoonA vào vai nữ nhân viên văn phòng Eui Joo.

Cả hai đối mặt với thảm họa khí gas trắng độc hại.

Trailer phim điện ảnh E.X.I.T.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất