Phim Ảnh

YoonA (SNSD) trở thành phóng viên trong phim truyền hình mới

Theo Soompi
Chia sẻ

YoonA (SNSD) đã được xác nhận sẽ tham gia trong bộ phim truyền hình sắp tới có tựa đề Hush.

Theo các báo cáo mới nhất vào sáng ngày 25/03, YoonA (SNSD) đã được xác nhận sẽ tham gia trong bộ phim truyền hình sắp tới có tựa đề Hush.

Bộ phim truyền hình gần đây nhất Yoona tham gia là “The King in Love” năm 2017

Dựa trên tiểu thuyết Silence Warning của Jung Jin Young, Hush là một bộ phim truyền hình xoay quanh các phóng viên báo chí và những cuộc đấu tranh, những vấn đề đạo đức trong công việc hàng ngày của họ. Bộ phim sẽ tập trung phản ánh những vấn đề của tất cả nhân viên văn phòng gặp phải thay vì chỉ là các phóng viên.

Trước đó, các báo cáo cũng cho biết nam diễn viên Hwang Jung Min đã được xác nhận sẽ tham gia trong phim Hush.

Trong phim Hush, YoonA sẽ vào vai phóng viên thực tập Lee Ji Soo, người vừa bước chân vào ngành truyền thông. Sau khi vào một công ty xuất bản báo, Lee Ji Soo trưởng thành khi cô đấu tranh quyết liệt để đạt được công lý trong khi đứng giữa thực tế và lý tưởng. Khi Ji Soo gặp Han Joon Hyuk (Hwang Jung Min) với tư cách là người chỉ dẫn cho mình, cô bắt đầu mơ ước trở thành một nhà báo thực thụ.

Trong khi đó, Han Joon Hyuk là một phóng viên kỳ cựu, anh chọn công việc của mình vì muốn xây dựng một thế giới công bằng hơn. Han Joon Hyuk đã làm việc ở nhiều bộ phận báo chí nhưng vẫn trăn trở về khoảng cách giữa công lý và thực tế.

YoonA và Hwang Jung Min hứa hẹn ​​sẽ mang đến sự thoải mái cho người xem thông qua câu chuyện cuộc sống thông qua công việc bằng tài năng của mình.

Phim Hush dự kiến ​​sẽ được lên sóng vào nửa cuối năm nay.

Xem thêm: Jang Dong Yoon cân nhắc tham gia phim tình cảm lãng mạn mới của đài jTBC dựa trên webtoon

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất