Phim Ảnh

Yoona (SNSD) 'mắc kẹt' tình tay ba, 'Cô dâu thủy thần' xuất hiện tình tiết mới

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Loạt phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách hiện nay như "The King Loves", "Cô dâu thủy thần" hay "School 2017" đều xuất hiện nhiều tình tiết mới mẻ, gây cấn khiến người xem không thể bỏ qua

The King Loves (Khi Đức Vua yêu)

The King Loves với sự tham gia của ba diễn viên chính Yoona, Im Siwan Hong Jong Huyn vừa có một khởi đầu khá thuận lợi với bốn tập phim vừa được phát sóng. Đây là bộ phim được dự đoán sẽ là con “át chủ bài” của đài MBC trong trận chiến phim cổ trang mùa hè này với câu chuyện xoay quanh tình yêu của những người trẻ.

“The King Loves” con át chủ bài của đài MBC.

Wang Won - thái tử của triều đại Cao Ly tuy điển trai, thông minh nhưng lại rất có dã tâm. Trái tim lạnh lùng của anh đã bị vẻ xinh đẹp và thiện lương của cô tiểu thư Eun Sang (Yoona) cuốn hút. Mặc dù trái tim Eun Sang đã dành cho Wang Rin - người bạn thân cận của mình. Chuyện tình nhiều sóng gió giữa hai người bắt đầu nảy sinh từ đó. Cũng như những rạn nứt trong tình bạn bắt đầu xảy ra.

Preview tập mới nhất của bộ phim.

Trong những diễn biến mới nhất, một cái bẫy được sắp đặt khiến Won và Rin rơi vào vòng vây của tội lỗi, khi bị hiểu lầm rằng muốn lật đổ vua cha mình để giành lấy quyền lực. Liệu đây có phải là âm mưu của Hoàng hậu hay không? Đồng thời sự xuất hiện của Wang Dan - em gái của Rin, người đã có tình cảm với Thái tử từ nhỏ liệu sẽ xoay chuyển tình yêu cũng như tình bạn của họ như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp qua bốn tập tiếp theo của The King Loves.

Bộ phim sẽ được lên sóng vào khung giờ tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên đài MBC Hàn Quốc.

School 2017 (Trường học 2017)

School 2017 là một dự án nằm trong series School phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc phát sóng từ năm 1999. Tiếp nối truyền thống xoáy sâu vào những tệ nạn trường học, School 2017 sẽ là “cuộc chiến” giữa các học sinh trung học với căn bệnh thành tích trong nhà trường.

Teaser nhá hàng sự ra mắt của School 2017 khiến khán giả tò mò,

“School 2017” là phần phim thứ bảy của series học đường nổi tiếng của đài KBS.

School 2017 vừa được khởi động với hai tập phim vào đầu tuần trước. Chỉ với hai tập đầu bộ phim những kẻ phá trường đang ngày càng lộng hành, và Ra Eun Ho lại trở thành kẻ tình nghi số 1 chỉ vì một hiểu lầm, từ đó cô nàng quyết tâm tìm xem ai là kẻ gây ra những rắc rối trong trường học, mọi nghi ngờ đều đang đổ về anh chàng đứng nhất trường Dae Hwi và “cậu ấm” Tae Woon. Liệu ai là người đứng đằng sau tất cả, liều mạng trêu đùa giáo viên trong trường khiến khán giả rất tò mò.

Ai sẽ là kẻ cả gan gây rối tại trường học.

Đón xem School 2017 vào khung giờ tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên đài KBS2 Hàn Quốc.

Bride Of The Water God (Cô dâu Thủy Thần)

Cô dâu Thủy Thần là một dự án mới của đài tvN, dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Sự trở lại của Nam Joo Huyk sau thành công của Tiên nữ cử tạ cùng “cô nàng mặt đơ” Shin Se Kyung đã từng trở thành đề tài sôi nổi trên các diễn đàn phim ảnh. Với một kịch bản được làm lại từ bộ truyện tranh nổi tiếng, Cô dâu thủy thần vẫn đang thu hút một lượng khán giả nhất định, tuy nhiên nhiều người cho rằng họ xem phim là để xem nữ chính “đơ” tới khi nào thì hết, đây chính là một điểm trừ lớn nhất của bộ phim.

Cô dâu Thủy Thần là một dự án mới của đài tvN, dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên

Quay trở lại trong những diễn biến mới nhất ở tập 6, khán giả đã hiểu tại sao Yoon So Ah (Shin Se Kyung) lại phải trở thành người hầu của Thủy thần. 1200 năm về trước, tổ tiên của So Ah đã bị trừng phạt vì dám phản bội thần linh. Hình phạt dành cho họ đó là con cháu của họ, từ thế hệ này qua thế hệ khác, đều phải đi theo hầu hạ các vị thần. Bên cạnh đó, vì cãi nhau với Ha Beak, So Ah bỏ đi và bị tai nạn nghiêm trọng, rốt cuộc Habek có thể tìm lại các viên đá thần hay không với tính cách ướng bướng của So Ah như vậy?

Preview tập 7 hé lộ những tình tiết mới cũng như quan hệ của các nhân vật

Đón xem những tình tiết mới nhất của Cô dâu thủy thần vào khung giờ tới thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên đài truyền hình cáp tvN Hàn Quốc.

Queen For Seven Days (Vương Hậu bảy ngày)

Vương Hậu bảy ngày gia nhập mặt trận cổ trang một cách im ắng và lặng lẽ tuy nhiên đó sẽ là một thiếu xót vô cùng nếu chúng ta bỏ qua sự xuất hiện của bộ phim trong mùa hè này.

“Vương Hậu bảy ngày” gia nhập mặt trận cổ trang một cách im ắng nhưng đây là một trong những bộ phim đáng xem mùa hè này.

Vương Hậu Bảy Ngày là câu chuyện có thật về Đoan Kính Vương Hậu - vị hoàng hậu tại vị với thời gian ngắn nhất trong lịch sử Hàn Quốc cùng bao thăng trầm của cuộc đời, với sự góp mặt của những tên tuổi gạo cội và đầy tài năng như Lee Dong Gun, Park Min Yong hay Yeon Woo Jin. Hiện tại bộ phim đang đi đến những tập phim cuối cùng, những cao trào đang được đẩy lên đến đỉnh điểm khi Đại Quân (Yeon Woo Jin) bị mang tội mưu phản Vua, cùng với số phận của Shin Chae Kyung sẽ đi về đâu khi Tướng quân mình rơi vào cái bẫy của chính Hoàng Thượng đặt ra vẫn còn là một dấu chấm hỏi đối với khán giả.

Nếu bạn không thích chờ đợi quá lâu với các phim mới chiếu, thì “Vương Hậu bảy ngày” sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để theo dõi mùa hè này.

Vương Hậu bảy ngày hiện đang được chiếu vào khung giờ tối thứ Tư và thứ Năm trên đài KBS2 Hàn Quốc.

Reunited Worlds (Bước vào Thế Giới mới)

Reunited Worlds là bộ phim vừa mới ra mắt của đài SBS với sự tham gia của Lee Yeon Hee, Yeo Jin Goo Ahn Jae Hyun thay thế cho bộ phim Đối tác đáng ngờ của nam tài tử Ji Chang Wook trước đó. Bộ phim sẽ là câu chuyện kể về mối tình lãng mạn giữa một chàng trai và một cô gái sinh ra cùng năm nhưng bị ngăn cách. Người phụ nữ 31 tuổi sẽ gặp gỡ lại chàng trai trẻ 18 tuổi thời thanh xuân của mình.

Đây sẽ là một câu chuyện tình yêu kì bí nhất.

Ngoài ra đây còn là bộ phim với vai phụ đầu tiên trong nghiệp diễn của nữ ca sĩ Jung Chaeyeon, thành viên nổi bật nhất nhóm nhạc DIA, được mệnh danh là “nữ thần thế hệ mới”.

Preview hai tập tiếp theo của Reunited Worlds.

Bộ phim hiện đang được phát sóng trên khung giờ tối thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên đài SBS Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất