Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Phim ảnh

Yoona (SNSD) là gương mặt của chiến dịch toàn cầu sắp tới cho du lịch Hàn Quốc

Yoona (SNSD) tỏa sáng với vai trò mới này!

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Tổ chức Du lịch Hàn Quốc đã công bố một chương trình quảng bá kỹ thuật số toàn cầu nhằm nâng cao nhận thức về du lịch Hàn Quốc và thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài. Các chiến dịch quảng cáo toàn cầu để thu hút du khách đến Hàn Quốc sẽ được dẫn dắt bởi Yoona của SNSD với tư cách là người đại diện.

Bắt đầu từ ngày 24 tháng 9, chiến dịch sẽ bắt đầu thông qua các kênh TV và SNS ở Trung Quốc, HongKong, Đài Loan, Nhật Bản, Thái Lan, Phillippines, Việt Nam, Malaysia và nhiều quốc gia khác. Chương trình quảng bá kỹ thuật số dự kiến ​​sẽ lan rộng hơn trên toàn thế giới. Chủ đề cho quảng cáo có tiêu đề: “Chuyến đi của bạn đến Hàn Quốc”. Nó tập trung vào sự thay đổi của xu hướng du lịch và nhấn mạnh cách khách du lịch nước ngoài mới có thể thưởng thức Hàn Quốc dựa trên thị hiếu cá nhân.

Các chủ đề khác nhau đã được thiết kế cho các nhóm quốc tịch và lợi ích khác nhau. Ví dụ: bốn chủ đề chính được đặt ra cho các quốc gia Đông Á như sau: một là “Gasimbi tour (sự hài lòng tâm lý)”, hai là tour du lịch dựa trên nhu cầu về thời trang và sắc đẹp, ba là tour du lịch về Văn hóa dựa trên truyền thống Hàn Quốc và bốn là tour gia đình.

Hơn nữa, một số chiến dịch truyền cảm hứng được thiết kế để làm mới các chuyến du lịch đến thăm Hàn Quốc. TVN Asia sẽ phát sóng “Live Like a Korean” từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 31 tháng 10 tại chín quốc gia khác nhau.

Ngoài ra, “Live Like a Korean”, là một chiến dịch có sự tham gia của cả người tiêu dùng, sẽ bắt đầu vào cuối tháng 9 để thúc đẩy sự tham gia.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết DAO DAO

Được quan tâm

Tin mới nhất