Phim Ảnh

YoonA (SNSD) đóng phim truyền hình mới cùng Hwang Jung Min sau ba năm vắng bóng

DAO DAO
Chia sẻ

YoonA đang tích cực xem xét lời đề nghị đóng vai chính trong phim của JTBC "Hush" cùng Hwang Jung Min.

Vào ngày 11 tháng 3, Sports Chosun cho biết YoonA đang tích cực xem xét lời đề nghị đóng vai chính trong phim của JTBC, Hush và nói thêm rằng cô ấy sẽ thể hiện phản ứng hóa học của mình với nam diễn viên kì cựu Hwang Jung Min.

Sau các tin tức, SM Entertainment xác nhận, YoonA đã nhận được một lời đề nghị cho Hush và cô ấy đang xem xét nó.

Dựa trên tiểu thuyết Silence Warning của Jung Jin Young, Hush là một bộ phim công sở về các phóng viên báo chí và những cuộc đấu tranh, và tình huống khó xử hàng ngày của họ.

Tham gia bộ phim thành công vào năm ngoái, EXIT, YoonA sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau ba năm kể từ MBC, The King Loves, nếu cô ấy nhận vai diễn này. YoonA được mời vào vai phóng viên thực tập Lee Ji Soo, người vừa bước chân vào ngành truyền thông. Sau khi vào một công ty xuất bản báo, Lee Ji Soo trưởng thành khi cô đấu tranh quyết liệt để đạt được công lý trong khi đứng giữa thực tế và lý tưởng.

Trước đó, người ta đã xác nhận rằng nam diễn viên Hwang Jung Min sẽ tham gia vào bộ phim Hush, anh quay bộ phim truyền hình đầu tiên sau 8 năm.

Anh sẽ đảm nhận vai Han Joon Hyuk, một phóng viên kỳ cựu chọn công việc của mình vì anh muốn xây dựng một thế giới công bằng hơn. Han Joon Hyuk, đã đi qua qua nhiều bộ phận báo chí nhưng vẫn trăn trở về khoảng cách giữa công lý và thực tế.

Nếu YoonA chấp nhận lời đề nghị, cô và Hwang Jung Min sẽ vào vai những nhân vật là đàn em và đàn anh trong cuộc sống cũng như người cố vấn trong cùng một đội tại nơi làm việc. Hai người dự kiến ​​sẽ mang đến sự thoải mái cho người xem thông qua câu chuyện cuộc sống trong công việc bằng tài năng của mình.

Hush được viết bởi nhà viết kịch bản Kim Jung Min, nhưng nhà sản xuất hiện chưa quyết định. Bộ phim sẽ bắt đầu quay vào nửa cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất