Phim Ảnh

Yoona (SNSD) cùng mỹ nam Jo Jung Suk chia sẻ về dự án phim 'Exit'

Theo Soompi
Chia sẻ

Yoona của nhóm Girls' Generation và nam diễn viên Jo Jung Suk đã chính thức bắt đầu quay bộ phim điện ảnh hành động mới của mình.

Exit (엑시트) là một phim điện ảnh mang một màu sắc mới, thuộc thể loại phim hành động, thảm họa. Nội dung xoay quanh câu chuyện về chàng trai trẻ Yong Nam (Jo Jung Suk)và một nữ hậu bối Eui Joo (Yoona) cả hai quen biết vì hoạt động chung trong một câu lạc bộ thời còn học đại học. Trong bữa tiệc sinh nhật mừng thọ 70 tuổi của mẹ Yong Nam, hai nhân vật tình cờ gặp lại nhau. Tuy nhiên, cũng vào ngày hôm đó, họ rơi vào một tình huống khẩn cấp và phải thoát khỏi thành phố đang bị ngập trong khí độc của gas.

Theo những thông tin được xác nhận trước đó, nam diễn viên Jo Jung Suk sẽ đảm nhận vai Yong Nam, anh luôn bị gia đình phàn nàn, chỉ trích vì tốt nghiệp đã lâu mà mãi vẫn không tìm được việc làm.

Trong khi đó, YoonA sẽ đóng vai Eui Joo, phó giám đốc chi nhánh của hội trường, nơi tổ chức tiệc sinh nhật cho mẹ nam chính. Sau khi gặp lại Yong Nam, cô gái này đã hồi tưởng lại những kỷ niệm ngọt ngào trong năm tháng đại học của mình với “tiền bối”.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng cảm thấy “tự hào” khi có sự góp mặt một dàn diễn viên kỳ cựu. Được biết, nữ ngôi sao gạo cội Go Doo Shim đóng vai người mẹ đáng tin cậy của Yong Nam và Park In Hwan sẽ hóa thân vào người cha thiếu kiên nhẫn.

Go Doo Shim.

Park In Hwan.

Thay mặt cho các đồng nghiệp và đoàn làm phim, Jo Jung Suk chia sẻ: “Tôi có cảm giác như một giấc mơ quay phim vì 'Exit' sắp được mở máy. Chúng tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để những thử thách mới của nhân viên trở nên tỏa sáng”.

YoonA nói thêm: “Tôi rất vui khi được làm việc với anh Jo Jung Suk như một phần của cặp đôi diễn xuất. Tôi hy vọng chúng tôi có thể quay phim một cách an toàn, không có tai nạn xảy ra. Chúng tôi sẽ làm hết sức”.

Exit (엑시트) là bộ phim đầu tay của đạo diễn Lee Sang Geun, sau khi nhận được giải thưởng và để lại nhiều sự chú ý tại Liên hoan phim ngắn Mise-en-cène. Hiện tại, dự án đã chuẩn bị xong các khâu chuẩn bị trước khi sản xuất và dự kiến khởi quay. Theo kế hoạch, phim sẽ công chiếu vào mùa hè năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất