Phim Ảnh

Yoona (SNSD), Choi Minho (SHINee) và Cha Eun Woo (ASTRO) làm MC cho 'MBC Gayo Daejejun 2018'

Theo Nate
Chia sẻ

Ban tổ chức "MBC Gayo Daejejun 2018" đã công bố MC năm nay gồm Im Yoona, Choi Min Ho, Noh Hong Chul và Cha Eun Woo.

Vào sáng nay (17/12), nhà đài MBC đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng nam ca sĩ kiêm diễn viên Choi Minho của SHINeeYoonA của Girls' Generation, Cha Eun Woo của ASTRO và Noh Hong Chul sẽ xuất hiện trong lễ trao giải Gayo Daejejun năm nay với tư cách là chủ nhà - người dẫn chương trình.

Choi Minho.

Noh Hong Chul.

Sự kiện sắp tới sẽ đánh dấu năm thứ tư của YoonA , khi nữ ngôi sao liên tiếp góp mặt tổ chức chương trình này. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp của Cha Eun Woo. Trong khi đó, Minho và Noh Hong Chul trước đây đã chứng minh khả năng, lưu trữ của họ qua vai trò MC trên Music Core đài MBC .

Yoona.

Cha Eun Woo.

Hiện tại, Yoona đang tham gia vào bộ phim điện ảnh Exit, thuộc thể loại phim hành động, thảm họa cùng nam diễn viên Jo Jung Suk. Tác phẩm sẽ công chiếu vào mùa hè năm 2019. Bên cạnh đó, Choi Min Ho sẽ xuất hiện trong dự án bom tấn Jangsa-ri 9.15 cùng loạt ngôi sao đình đám như Kim Myung MinKwak Si YangMegan Fox.

Noh Hong Chul là diễn viên hài, anh được nhiều bạn nhỏ quen mặt khi trước đây từng là thành viên chính thức của chương trình Thử thách cực đại qua tính cách dí dỏm, vui vẻ, có chút ngốc nghếch của mình. Cha Eun Woo gần đây đóng vai chính trong phim âm nhạc thần tượng Top Management trình chiếu trên webdrama. Cậu nhận được nhiều sự chú ý sau vai diễn trong Người đẹp Gangnam.

Theo dự kiến, MBC Gayo Daejejun 2018, sẽ được tổ chức tại Dream Center MBC ở Ilsan và được phát sóng trực tiếp vào lúc 8h45 tối (KST) ngày 31/12 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất