Phim Ảnh

YoonA (SNSD) cảm ơn tình cảm của fansite Việt Nam dành cho bộ phim mới của mình

Theo Soompi
Chia sẻ

Người hâm mộ của YoonA (SNSD) đã thể hiện sự ủng hộ của họ dành cho YoonA với thức ăn và đồ uống!

Vào ngày 16 tháng 12, YoonA đã đăng tải hình ảnh của hai chiếc xe tải cà phê được gửi đến trường quay bộ phim sắp ra mắt của cô ấy Exit.

Biểu ngữ trên đầu chiếc xe tải đầu tiên cho biết, “Người đẹp quyến rũ YoonA, người 'không có lối thoát' (một từ lóng có nghĩa là “sự quyến rũ không thể bỏ qua”). Bạn đã làm việc chăm chỉ! Từ SNSD”. Một biểu ngữ khác thì ghi rằng, “Gửi đến các diễn viên và ê-kíp của Exit, tất cả các bạn đã làm việc rất chăm chỉ! Chúc bạn thành công lớn! Từ SNSD”. Nổi bật trên àn hình bên trong xe tải cà phê cũng ghi, “Chúc may mắn, Exit“.

Các nhãn dán trên đồ uống đóng chai mang hình ảnh của YoonA cùng với thông điệp, “Chúc mừng Exit thành công lớn! Từ SNSD”.

YoonA cũng chia sẻ hình ảnh về một chiếc xe tải cà phê được gửi cho cô ấy bởi fansite Việt Nam. Các biểu ngữ nói rằng, “YoonA, bạn không thể “thoát khỏi” tình yêu ngọt ngào của chúng tôi.” và “Hãy may mắn cho đến cùng và chờ đến kì nghỉ ngọt ngào”.

Ngoài ra, nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã tải lên một đoạn video về gà và pizza được gửi đến trường quay bởi cộng đồng fan của YoonA.

Cùng với những bức ảnh và video, YoonA đã viết, “Cảm ơn bạn. Tôi đã có được sức mạnh sau khi nhận được tất cả sự ủng hộ của bạn”. Cô ấy cũng đã thêm các hashtag, “xe tải Cà phê được gửi bởi Girls 'Generation”,” Xe tải Cà phê được gửi bởi SONE (Tên câu lạc bộ fan hâm mộ chính thức của Girls' Generation)”, “Exit”.

Bộ phim Exit của YoonA và Jo Jung Suk dự kiến ​​ra mắt vào khoảng năm tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất