Phim Ảnh

Yoona khóc nức nở trong 'The King Loves', Kim Jae Joong gây cười với 'Manhole'

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Bộ phim "The King Loves" đã đi được nửa chặng đường với những tình tiết hấp dẫn, trong khi đó "Cô dâu Thủy Thần" đã cận kề những tập cuối hé lộ nhiều bí ẩn. Bên cạnh đó, bộ phim hài của Kim Jae Joong sẽ là lựa chọn thú vị trước khi mùa hè kết thúc.

The King Loves - Khi Đức Vua yêu

The King Loves đã đi được một nửa chặng đường với những tình tiết vô cùng gây cấn hấp dẫn. Nếu hỏi điểm hấp dẫn nhất của The King Loves từ đầu phim tới nay thì có lẽ đó chính là sự thay đổi trong tính cách của nhân vật Wang Won (Siwan). Vị Thế tử Goryeo không chỉ có những khía cạnh tươi sáng. Gần đây, người ta đã thấy những góc khuất đen tối bắt đầu trỗi dậy trong con người này. Đó là sự tàn bạo trong chính trị và sự độc chiếm trong tình yêu mà anh dành cho nữ nhân của mình, Eun San (Yoona).

Thái tử Wang Won muốn độc chiếm Han Eun San.

Bên cạnh đó, khét tiếng là tàn độc nhưng vẫn như bao người mẹ khác, Vương phi hết mực yêu thương người con trai duy nhất của bà. Sợ con mình phải sống trong cô độc, bà quyết tìm ra bằng được nữ nhân mà Wang Won đem lòng yêu mến để người đó trở thành Thế tử phi, sống bên cạnh Thế tử. Và đời Eun San phải chăng đã sắp sang trang mới?

Tuy nhiên, tình cảm mà Wang Rin dành cho Eun San cũng ngày một lớn dần. Ngay cả khi biết rằng mình không có quyền được yêu cô, đã không ít lần anh để lộ tham vọng muốn có được cô.

Preview hai tập 17 và 18 của “The King Loves”.

Trong hai tập tuần này, điều gì sẽ khiến cả Wang Won và Han Eun San khóc nức nở. Liệu Wang Rin có bị hãm hại dưới bàn tay của Vương Phi - cũng chính là mẹ của Thái tử, người mà anh nhất mực trung thành. Những câu hỏi sẽ được giải đáp trong bốn tập tiếp theo lên sóng trong tuần này.

Chuyện gì khiến Thái tử và Eun San khóc nức nở?

The King Loves hiện đang được phát sóng trên khung giờ tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên đài MBC Hàn Quốc.

Bride Of The God Water - Cô dâu Thủy Thần

Trong hai tập mới nhất vừa lên sóng tuần trước, nhân vật Nak Bin - người yêu cũ của Thủy thần Ha Beak đã có màn xuất đầu lộ diện. Và theo lời Mura, việc So Ah bị bắt trở thành đầy tớ của Ha Baek cũng là do nữ nhân này mà ra.

Người yêu cũ của Thủy Thần Ha Bek

Bên cạnh đó, Mura cầu xin So Ah hãy chia tay Ha Baek và So Ah đã làm như vậy thật. So Ah cay đắng nói với Ha Baek rằng anh hãy trở về nơi anh cần trở về. Họ chính thức chia tay, Ha Baek về lại Thủy quốc mà không ngừng lưu luyến So Ah.

Ha Beak quyêt định rời xa So Ahn.

Tuy nhiên, các mọt phim không cần phải quá lo lắng khi hai tập tuần này, Ha Beak sẽ chính thức nghe theo con tim, quay lại hạ giới với So Ahn. Cũng từ đây, chuyện tình tay ba giữa Ho Ye - Ha Beak - So Ahn sẽ ngày càng ngang trái. Bên cạnh đó Bi Ryum có chinh phục được trái tim Mura hay không? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong hai tập tiếp theo lên sóng tuần này.

Preview “Cô dâu Thủy Thần” tập 13

Cô dâu Thủy Thần hiện đang được phát sóng trên khung giờ tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên đài truyền hình cáp tvN Hàn Quốc.

Strongest Deliveryman - Thiên Hạ Đệ Nhất Shipper

Sau Đời Tôi Hạng Bét vừa kết thúc cách đây chưa lâu, bộ phim này sẽ tiếp tục là một câu chuyện vui tươi của đài KBS về những người trẻ vật vã trưởng thành, vật vã kiếm sống.

Hai nhân vật chính của phim là Choi Kang Soo (Go Kyung Pyo), một tên shipper “bị điên”, và Lee Dan Ah (Chae Soo Bin), một cô nàng shipper xinh đẹp, giỏi võ với ước muốn thoát khỏi “Hell Joseon” (cụm từ phê phán xã hội Hàn Quốc hiện đại). Cả hai đều là những bạn trẻ cá tính, có quá khứ không mấy dễ chịu và cuộc sống hiện tại rõ ràng cũng không hề sung sướng.

Những anh chàng, cô nàng shipper trên màn ảnh.

Strongest Deliveryman sẽ là một bộ phim đáng yêu, tươi sáng và khá hài hước. Nó tạo cho khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ sự đồng cảm về vấn nạn thất nghiệp nhưng cũng đồng thời mang đến cho họ niềm vui, sự giải trí và cả động lực bước tiếp.

Trailer hài hước của bộ phim.

Phim hiện đang được phát sóng trên khung giờ tối thứ Tư và thứ Năm trên đài KBS2 Hàn Quốc.

Manhole - Miệng cống

Manhole là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau hơn hai năm vắng bóng của trai đẹp JYJ Kim Jae Joong. Anh sẽ vào vai Bong Pil, một anh chàng thất nghiệp, loay hoay với kì thi công chức suốt 3 năm qua. Tình cờ, Bong Pil phát hiện ra một cái nắp cống có thể giúp anh xuyên không giữa quá khứ và hiện tại, tuy nhiên anh lại không thể kiểm soát được điểm đến của mỗi chuyến đi. Nghe tin cô bạn thân Kang Soo Jin (UEE) sắp kết hôn, Bong Pil quyết tâm dùng cái nắp cống để phá đám cưới và dùng năng lực xuyên không để giành lấy trái tim bạn.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Kim Jae Joong.

Từng khiến người xem cười chảy nước mắt với đoạn teaser Pen Pineapple Apple Pen, Manhole thực sự là một bộ phim hài và lầy lội đáng xem trước khi mùa hè kết thúc.

Trailer chính thức của bộ phim.

Phim hiện đang phát sóng vào thứ Tư - thứ Năm hàng tuần trên đài KBS Hàn Quốc.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các phim truyền hình Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất