Phim Ảnh

Yoon Si Yoon, Kim Dong Wook cùng loạt sao Hàn đến dự đám tang của Jeon Mi Seon

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ có mặt tại đám tang của Jeon Mi Seon bao gồm Yoon Si Yoon, Kim Dong Wook, Song Kang Ho, Jung Yoo Mi, Yum Jung Ah...

Vào ngày 29/06 vừa qua, nữ diễn viên Jeon Mi Seon bất ngờ qua đời và tang lễ được tổ chức tại Trung tâm y tế Asan ở Songpa-gu, Seoul ngày 30/06. Theo ý nguyện được cử hành tang lễ lặng lẽ bí, lối vào tại đám tang sẽ được kiểm soát chặt chẽ ngoại trừ những người quen mới có thể tham dự. Gia đình tang quyến nói rằng họ nghĩ tới đứa con trai nhỏ của cố diễn viên nên đã nghiêm cấm việc quay phim chụp ảnh.

Jeon Mi Seon.

Trong tang lễ chiều nay, có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến viếng thăm và tiễn đưa cố diễn viên Jeon Mi Seon về nơi an ủi nghỉ cuối đời. Được biết, đạo diễn Bong Joon Ho của Ký sinh trùng đi cùng “ông hoàng phòng vé” Song Kang Ho. Bong Joon Ho hợp tác cùng Jeon Mi Seon trong phim điện ảnh Hồi ức kẻ sát nhân (2003) Mother (2009). Trong khi Song Kang Ho cũng làm việc cùng cố diễn viên qua phim Hồi ức kẻ sát nhân và The King's Letters (2019).

Song Kang Ho và Bong Joon Ho.

Yoon Si Yoon đóng cùng Jeon Mi Seon qua drama Vua bánh mì (2010) Chiếc gương của phù thủy (2016). Bên cạnh đó, cũng có các sao có mối quan hệ thân thiết và đồng nghiệp đến dự như Yum Jung Ah, Yoon Se Ah, Na Young Hee, Kim Dong Wook, Yoon Yoo Sun, Park So Dam, Jang Hyun Sung, Jung Yoo Mi, Lee Hye Suk, Shin Da Eun và Kim Jin Woo..…Họ xuất hiện với đôi mắt đỏ hoe, tâm trạng không tốt, thương tiếc trước sự ra đi của Jeon Mi Seon.

Yoon Si Yoon.

Yum Jung Ah và Yoon Se Ah của “SKY Castle”.

Na Young Hee.

Park So Dam, Kim Dong Wook, Jung Yoo Mi và Yoon Yoo Sun.

Jang Hyun Sung.

Kim Hye Suk.

Shin Da Eun và Kim Jin Woo.

Mong cố diễn viên an nghỉ trên thiên đường!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất