Phim Ảnh

Yoon Shi Yoon dự sẽ cùng Jung In Sun đóng phim 'Psychopath Diary' đài tvN

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Yoon Shi Yoon và Jung In Sun đã xem xét để tái xuất màn ảnh nhỏ qua drama Psychopath Diary đài tvN.

Vào chiều ngày 11/06, tờ báo Ilgan Sports của Hàn Quốc đưa tin rằng Yoon Shi YoonJung In Sun đã được chọn đóng vai chính trong dự án phim truyền hình mới của đài tvN - Psychopath Diary (싸이코패스 다이어리).

Yoon Shi Yoon chuẩn bị đóng phim 'Psychopath Diary' đài tvN.

Jung In Sun.

Phim thuộc thể loại hình sự kinh dị, nội dung kể về một một chàng, người phát hiện ra cuốn nhật ký của một tên sát nhân giết người hàng loạt. Từ đó, anh ấy bắt đầu khám phá ra những sự thật bí ẩn đằng sau vụ việc này. Theo báo cáo, Yoon Shi Yoon đã nhận được lời đề nghị đóng vai Yook Dong Shik, người tìm thấy cuốn nhật ký và Jung In Sun sẽ đảm nhận vai nữ sĩ quan cảnh sát tân binh tên Shim Bo Kyung.

Đáp lại những thông báo trên, một nguồn tin từ công ty quản lý C-JeS Entertainment của Jung In Sun làm rõ: “'Psychopath Diary' của tvN là một trong những bộ phim mà nữ diễn viên nhận được lời mời tham gia. Dự án diễn xuất tiếp theo của cô vẫn chưa được quyết định cụ thể”.

Công ty quản của Yoon Shi Yoon - MOA Entertainment cũng đã tuyên bố tương tự: “Nam diễn viên đang tích cực xem xét lời đề nghị cho dự án mới này”. Hiện tại, Jung In Sun hiện đang xuất hiện trong chương trình Baek Jong Won’s Alley Restaurant đài SBS và Yoon Shi Yoon hiện đóng vai chính trong drama cổ trang Hoa lục đậu đài SBS.

Bạn có mong đợi sự hợp tác này của cả hai diễn viên?

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất