Phim Ảnh

Yoon Seung Ah theo chồng và Ma Dong Seok sang Pháp dự 'LHP Cannes 2019'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Ma Dong Seok, Kim Moo Yul và Kim Sung Kyu của tác phẩm điện ảnh The Gangster, The Cop, The Devil (악인전) đã khởi hành đến Phát để tham dự LHP Cannes 2019.

Vào sáng ngày 21/05, dàn diễn viên của dự án phim điện ảnh The Gangster, The Cop, The Devil (악인전) gồm Ma Dong Seok, Kim Moo Yul và Kim Sung Kyu đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để khởi hành đến Cannes, Pháp tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 72.

Ma Dong Seok.

Kim Moo Yul.

Kim Sung Kyu.

Đặc biệt hơn khi cánh phóng viên báo chí phát hiện nữ diễn viên Yoon Seung Ah cũng xuất hiện tại sân bay. Cô ấy là vợ của Kim Moo Yul, do đó sẽ cùng đoàn làm phim đến LHP Cannes để ủng hộ, cổ vũ cho chồng và các đồng nghiệp. Thật đáng ngưỡng mộ với tình cảm mặn nồng của hai ngôi sao sau 4 năm kết hôn.

Yoon Seung Ah.

Trong khi, phim thuộc thể loại kinh dị hành động tội phạm. Nội dung kể về câu chuyện của một ông trùm tội phạm, tổ chức của hắn ta đã trở thành mục tiêu của một kẻ giết người hàng loạt nhưng vẫn sống sót sau vụ tấn công. Cả trùm tội phạm này và một thám tử hung dữ đã truy bắt tội phạm. Tuy nhiên, họ đều bị dấn thân vào cùng một nhiệm vụ là truy tìm kẻ giết người hàng loạt chỉ được biết đến với tên K.

Preview.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất