Phim Ảnh

Yoon Se Ah trở thành tình đầu của Ji Chang Wook trong phim của đạo diễn 'Khu vườn bí mật'?

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Yoon Se Ah có thể sẽ trở thành tình đầu của Ji Chang Wook trong Me Melt.

Theo các báo cáo vào ngày 09/05, Yoon Se Ah đã nhận được lời mời tham gia trong bộ phim truyền hình cuối tuần sắp tới của tvN mang tên Melt Me. Sau đó, đại diện công ty của nữ diễn viên là Ace Factory đã xác nhận: “Yoon Se Ah đã nhận được một lời đề nghị tham gia Melt Me và hiện tại cô ấy đang tích cực xem xét.”

Melt Me kể về một người đàn ông và một người phụ nữ tham gia vào một dự án bị đóng băng trong 24 giờ nhưng thức dậy 20 năm sau đó do một kế hoạch bí ẩn. Khi tỉnh dậy, cả hai gặp phải tác dụng phụ nguy hiểm, để sống sót cả hai buộc phải duy trì nhiệt độ cơ thể trung bình ở mức 31,5 độ C (khoảng 88,7 độ F). Cặp đôi khiến trái tim họ ấm dần lên, tạo ra mối tình lãng mạn.

Xem thêm: ‘Vagabond’ của Suzy - Lee Seung Gi xác nhận thời điểm lên sóng trên Netflix

Trước đó vào cuối tháng 4, nam diễn viên Ji Chang Wook đã xác nhận tham gia Melt Me và sẽ vào vai Ma Dong Chan, một giám đốc sản xuất của các chương trình tạp kỹ nổi tiếng. Anh luôn tạo ra các bản hit trong mỗi chương trình của mình. Sau đó, Dong Chan quyết định tham gia vào dự án Frozen Human Project. Thay vì tỉnh dậy sau 24 giờ, Dong Chan đã bị đóng băng trong suốt 20 năm.

Yoon Se Ah được mời đóng vai Na Ha Young, một phát thanh viên và là mối tình đầu của Ma Dong Chan (Ji Chang Wook). Cô gặp anh 20 năm trước khi tham gia một chương trình do Ma Dong Chan sản xuất và hai người đã có kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, trong 20 năm Ma Dong Chan bị đóng băng, Na Ha Young đã thay đổi thành một người lạnh lùng, vô tâm, chỉ quan tâm đến thành công và vật chất.

Nữ diễn viên Yoon Se Ah gần đây được khán giả yêu mến qua vai diễn thành công trong “SKY Castle” của đài jTBC

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Won Jin Ah cũng đã nhận được lời mời vào vai nữ chính là một nhân viên bán thời gian tại một đài truyền hình và hiện đang tích cực xem xét.

Melt Me sẽ được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Shin Woo Chul của phim Chuyện tình ở ParisKhu vườn bí mậtPhẩm chất quý ông và dự kiến được phát sóng vào 09/2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất