Phim Ảnh

'Chị đẹp' Yoon Se Ah - Gong Hyo Jin ngợi khen Ji Chang Wook và Kang Ha Neul hết lời

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trở lại màn ảnh nhỏ sau khi xuất ngũ, Ji Chang Wook và Kang Ha Neul nhận được nhiều lời khen từ các diễn viên tiền bối dày dặn kinh nghiệm!

Trong chương trình Tin tức giải trí đặc biệt đài OBS được phát sóng vào ngày 25/09, họ đã đào sâu hơn về những chia sẻ của Ji Chang WookKang Ha Neul trong buổi họp báo quảng bá dự án phim truyền hình lãng mạn mới sau khi xuất ngũ. Được biết, Kang Ha Neul đảm nhận vai chính trong drama Khi đóa trà trổ bông đài MBC, hợp tác cùng “chị đại” Gong Hyo Jin. Trong khi, Ji Chang Wook thủ vai chính trong Melting Me Softly cùng “ác nữ” Yoon Se Ah và Won Jin Ah.

Thông qua chương trình, cả hai diễn viên đã thể hiện phản ứng hóa học tuyệt vời với bạn diễn của mình. Ji Chang Wook giải thích về sự thay đổi: “Tôi đã bị 'đóng băng' trong quân đội trong khoảng hai năm, nhưng tôi không biết rằng bên ngoài đã thay đổi rất nhiều. Nhưng vì tôi đã già đi, tôi nghĩ rằng mình đã trở nên đàn ông hơn”.

Ngôi sao của SKY Castle - Yoon Se Ah đã ca ngợi Ji Chang Wook: “Vào thời điểm đó, em ấy khiến tôi có cảm giác rung động với tình yêu, cảm thấy trẻ dần và hơi mơ mộng một chút”. Yoon Se Ah chia sẻ rằng cô ấy đã rất lo lắng vì chênh lệch độ tuổi nhưng: “Vì tính cách thẳng tính và lịch sự, nên tôi nghĩ rằng sẽ có chút khó khăn. Nhưng em ấy có trò đùa tạo bầu không khí vui vẻ và nhìn thấy khía cạnh tốt đẹp khác”.

Ji Chang Wook đáp lại lời chia sẻ của Yoon Se Ah khi phóng viên hỏi các bạn nghĩ gì khi đóng vai tình đầu của nhau: “Chị ấy là tình yêu đầu tiên của tôi và là người mà tôi yêu thương nhất. Tôi thực sự yêu chị ấy”.

Mặt khác, Kang Ha Neul tiết lộ niềm vui trở lại màn ảnh nhỏ sau khi vừa xuất ngũ: “Thực tế là, bây giờ tôi cảm thấy thật khó xử. Mặc dù hôm nay tôi mặc quần áo đẹp, nhưng đây dường như không phải là quần áo của tôi. Bầu không khí thực sự rất tốt ạ”.

Kang Ha Neul bật mí khi chọn bộ phim Khi đóa trà trổ bông là dự án trong sự trở lại của mình: “Sự thật là, chị Gong Hyo Jin có tác động rất lớn. Bởi vì tôi là một fan lớn của chị, do đó tôi đã chọn nó như một người hâm mộ”.

Gong Hyo Jin nói: “Ha Neul rất nổi tiếng là một midam (người có diễn xuất tốt, tạo ra câu chyện ấn tượng). Tôi thực sự háo hức với những tin đồn này và nghe bảo em ấy luôn tràn đầy năng lượng và hạnh phúc khi thấy những năng lượng tích cực. Em ấy làm quen và ghi nhớ kịch bản. Đôi khi quên và thay đổi chúng. Thật ra, tôi có chút gánh nặng với những bạn diễn học thuộc lời thoại quá nhiều”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất