Phim Ảnh

Lộ bằng chứng, Yoon Kyun Sang vẫn phủ nhận hẹn hò với nữ sinh kém 7 tuổi

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Yoon Kyun Sang bị cuốn vào tin đồn hẹn hò với nữ sinh đại học.

Vào chiều ngày 05/06, tờ Sports Today đưa tin nam diễn viên Yoon Kyun Sang hiện đang hẹn hò với J - nữ sinh viên trẻ hơn anh 7 tuổi, sinh năm 1994, hiện đang theo học tại Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Seoul.

Yoon Kyun Sang vẫn phủ nhận hẹn hò với nữ sinh kém 7 tuổi.

Một người quen của J đã nói rằng hai người có mối quan hệ tình cảm và nhận xét: “Họ đang hẹn hò, qua lại nhà của đối phương. J đã kể chuyện này với một số người bạn thân của cô. Yoon Kyun Sang vẫn dành thời gian trong lịch trình bận rộn của mình để tiếp tục hẹn hò với J. Cả hai chỉ như những cặp đôi tình nhân bình thường”.

Một video được đăng trên Instagram của cô nữ sinh cho thấy căn hộ của Yoon Kyun Sang. Được biết, căn hộ của anh trước đó đã được công khai trên sóng truyền hình thông qua show I Live Alone đài MBC. Trong đoạn clip của cô gái này khán giả cũng có thể nhận thấy mèo cưng và tập kịch bản cho dự án phim sắp tới của Yoon Kyun Sang.

Cô nữ sinh cũng đăng một bức ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện trên KakaoTalk với Yoon Kyun Sang. Bức ảnh đại diện là thú cưng của anh và nội dung nói về việc quay phim trên phim trường. Các bài đăng này đã bị xóa và cô ấy đặt Instagram của mình ở chế độ riêng tư.

Yoon Kyun Sang nói rằng anh ấy vẫn đang ở trên phim trường và cảnh quay cuối còn rất lâu. Theo đó, J đã cổ vũ cho bạn trai của mình.

Đáp lại báo cáo trên, công ty quản lý của Yoon Kyun Sang Sang phủ nhận tin đồn hẹn hò và làm rõ: “Nam diễn viên nói rằng họ không hẹn hò và chỉ là bạn bè thông qua một người quen. Yoon Kyun Sang có sở thích thường xuyên tụ tập tại nhà của anh ấy, và cô ấy cũng đã ở đó với những người quen khác”.

Yoon Kyun Sang hiện đang chuẩn bị cho buổi ra mắt bộ phim truyền hình Undercover Teacher đài OCN.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất