Phim Ảnh

Yoon Kyun Sang hai mặt trong 'Undercover Teacher' - Seo Kang Joon làm cảnh sát chính trực của 'Watcher'

Theo Soompi
Chia sẻ

Yoon Kyun Sang và Seo Kang Joon hứa hẹn đem đến cho khán giả những cảm xúc phấn khích thông qua hai bộ phim mới nhất của họ!

Yoon Kyun Sang “hai mặt” trong Undercover Teacher

Các poster của phim Undercover Teacher được tung ra có hai khuôn mặt của nhân vật do Yoon Kyun Sang thủ diễn - luật sư nông cạn Gi Moo Hyuk, người che giấu danh tính và thâm nhập vào một trường tư thục danh tiếng như một người hướng dẫn để khám phá sự thật đằng sau một vụ giết người.

Hình ảnh bên trái là nhân vật bí mật của Gi Moo Hyuk, thân thiện và dễ gần, và bên phải là con người thật, sắc sảo và quyết đoán của anh ấy.

Nguồn tin từ bộ phim cho biết: “Quá trình luật sư Gi Moo Hyuk hoạt động bí mật tại trường Chun Myung với tư cách là người hướng dẫn ngắn hạn Gi Kang Jae cũng như công việc của anh ta là khám phá sự thật của một vụ án giết người sẽ rất hấp dẫn, và sẽ khiến bạn đổ mồ hôi khi theo dõi“.

Seo Kang Joon hóa thân thành một cảnh sát lôi cuốn trong bộ phim truyền hình OCN Watcher

Watcher kể chuyện kể về một đội chống tham nhũng cố gắng khám phá nạn tham nhũng trong lực lượng cảnh sát. Han Suk Kyu đóng vai một sĩ quan cảnh sát chứng kiến ​​tham nhũng trong lực lượng, Seo Kang Joon đóng vai một cảnh sát khác chứng kiến ​​một vụ giết người, và Kim Hyun Joo đóng vai một luật sư chứng kiến ​​một lời nói dối.

Seo Kang Joon, lần đầu tiên đóng vai chính trong một phim kinh dị tội phạm, và người hâm mộ có thể mong đợi được nhìn thấy một khía cạnh mới của anh khi anh ấy đảm nhận vai một sĩ quan cảnh sát trẻ chính trực. Seo Kang Joon đã mô tả nhân vật của mình, “Kim Young Goon là người không thể đoán trước được. Anh ấy rất dễ thương và có nhiều khuyết điểm, nhưng anh ấy có vẻ ngoài sắc sảo. Anh ấy có nhiều nét quyến rũ khác nhau”.

Các nhân viên sản xuất nói về Seo Kang Joon, “anh ấy là một diễn viên có rất nhiều tính cách. Anh mang đến cho Kim Young Goon cảm xúc nội tâm phức tạp cũng như dấn thân vào những cảnh hành động dữ dội”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất