Phim Ảnh

Yoon Kyun Sang choáng váng khi được Kim Yoo Jung tặng quần lót chú voi con màu hồng trong ‘Clean With Passion For Now’

Thanh Long
Chia sẻ

Vậy là ‘Clean With Passion For Now’, một trong những bộ phim được các fan mong chờ nhất cuối năm đã được lên sóng vào tối thứ 2 và thứ 3 vừa qua.

Clean With Passion For Now (일단 뜨겁게 청소하라) là một bộ phim lãng mạn được chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên xoay quanh Jang Sun Gyeol (Yoon Gyun Sang), một chàng trai đẹp trai, giàu có nhưng mắc chứng bệnh sạch sẽ quá mức. Sun Kyul bị ám ảnh với việc quét dọn và thậm chí còn mở cả một công ty lau dọn vệ sinh. Tuy nhiên, khi gặp cô nàng bê bối vô tư Gil Oh Sol (Kim You Jung), nhân viên mới của công ty, anh ta đã yêu cô nàng và cả hai đã thay đổi mọi thói quen của đối phương.

Sau khi ra mắt, Clean With Passion For Now đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ phía người xem vì nội dung thú vị cùng cảm giác vui vẻ, thoải mái do những phân cảnh hài hước trong phim mang lại. Và sau hai tập đầu tiên lên sóng, một trong những phân cảnh thu hút được sự chú ý của người xem nhất đó là phân cảnh Yoon Gyun Sang nhận được từ Kim Yoo Jung một chiếc quần lót chú voi con màu hồng.

Sự thật là Gil Oh Sol (Kim You Jung), đã mua đồ lót cho “crush” của cô ấy là Lee Do Jin (Choi Woong I). Oh Sol đã nghĩ rằng, cô và Do Jin sẽ bắt đầu hẹn hò và để kỷ niệm ngày này cô đã mua đồ lót tặng cho Do Jin theo lời khuyên của cô bạn thân. Tuy nhiên, cuối cùng do hậu đậu, Oh Sol đã vô tình đưa hộp quà có chiếc quần lót cho Jang Sun Gyeol (Yoon Gyun Sang).

Jang Sun Gyeol sau khi về nhà đã mở gói quà mà Gil Oh Sol đã đưa cho anh. Đầu tiên, Jang Sun Gyeol cảm thấy rùng mình vì lời nhắn của Gil Oh Sol: “Em muốn hỏi anh về khoảnh khắc đầu tiên em thấy anh. Oppa! Bây giờ chúng ta là một đôi à?”. Sau đó, Jang Sun Gyeol đã vô cùng sốc khi nhìn thấy chiếc quần lót chú voi con màu hồng nằm trong hộp quà đang nháy mắt với anh.

Phân cảnh Yoon Gyun Sang nhận được từ Kim Yoo Jung chiếc quần lót chú voi con màu hồng

Clean With Passion For Now sẽ tiếp tục lên sóng các tập tiếp theo vào lúc 21:30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh jTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất