Phim Ảnh

Yoon Eun Hye xác nhận quay trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm sánh đôi cùng Chun Jung Myung

Theo Naver
Chia sẻ

Sau khi thảo luận tích cực về kịch bản mới hai diễn viên Yoon Eun Hye và Chun Jung Myung đã xác nhận sẽ kết hợp cùng nhau trong phim truyền hình mới.

Cuối cùng Yoon Eun Hye cũng quay trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng. Với tác phẩm lần này cô sẽ kết hợp cùng nam diễn điển trai Chun Jung Myung trong bộ phim mang tên Love Watch (설렘주의보) của đài truyền hình cáp MBN.

Hai diễn viên đã xác nhận kết hợp cùng nhau.

Love Watch một bộ phim được làm lại từ một tiểu thuyết nổi tiếng trên mạng kể về cuộc đời của nữ diễn viên Yoon Yoo Jung (Yoon Eun Hye thủ vai) và mối tình lãng mạn của cô với Cha Woo Hyun một giám đốc ở bệnh viện da liễu nổi tiếng sát gái do Chun Jung Myung thủ vai.

Yoon Eun Hye cuối cùng cũng tái xuất rồi.

Đây được coi là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Yoon Eun Hye trên chặng đua phim truyền hình Hàn Quốc kể từ sau bộ phim Marry Him If You Dare năm 2013. Ngoài ra, nam diễn viên Chun Jung Myung được khán giả yêu thích sau bộ phim Chị gái Lọ Lem cũng đã quay lại với khán giả truyền hình sau 2 năm từ thành công của phim Master: God of Noodles đài KBS2. Đây quả là một sự kết hợp thú vị và đáng mong chờ nhất trong dịp cuối tháng 10 này.

Yoon Eun Hye trở lại sau Marry Him If You Dare.

Chun Jung Myung trở lại sau 2 năm.

Love Watch được ấn định ngày lên sóng vào 31/10/2018 trên kênh MBN sau khi bộ phim Devilish Joy kết thúc. Mọi thông tin mới về bộ phim sẽ được cập nhật sớm nhất tại SAOstar, hãy cùng theo dõi nhé.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất