Phim Ảnh

Yook Sungjae nổi giận vì BTOB bị xúc phạm - Yuri (SNSD) nói lời tạm biệt bộ phim ẩm thực 'Jang Geum, Oh My Grandma'

Theo Soompi
Chia sẻ

Câu chuyện của Sungjae trong buổi casting cho "Who Are You" đã lan truyền một cách tích cực về tính cách tốt đẹp của anh ấy.

Chính Yook Sungjae đã kể câu chuyện này và cư dân mạng cảm nó đáng yêu. Hãy quay lại khi Sungjae đi thử vai cho Who Are You.

Để xem tính cách của Sungjae như thế nào, đạo diễn đã hỏi anh ấy những câu như, “Ai thích BTOB chứ?”, và những câu hỏi khác để coi thường BTOB. Sungjae, người nổi tiếng vì niềm tự hào về BTOB và rất nhiều tình yêu dành cho các thành viên đàn anh trong nhóm của mình, đã ngay lập tức nói: “Cái gì … Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ, vì vậy bạn không nên nói những thứ tương tự!“. Sungjae cũng tiết lộ rằng anh không thể kiểm soát được biểu hiện tức giận của mình.

Sau buổi thử vai, Sungjae tỏ ra vô cùng buồn bã và nghiêm túc và nói với người quản lý của mình , “Hyung (tiếng Hàn: Anh trai) … tôi nghĩ mình đã vô lễ, nhưng tôi là một diễn viên …” vì cách anh ấy diễn trước mặt đạo diễn.

Tuy nhiên, hóa ra niềm tự hào của Sungjae trong nhóm đã giúp đạo diễn Who Are You và Love in the Moonlight. Anh ấy cũng đã cố gắng phân vai cho Sungjae, và vai diễn trong phim này cuối cùng thuộc về Jinyoung - một thành viên của B1A4.

Bộ phim MBC, Jang Geum, Oh My Grandma gần đây đã có cuộc phỏng vấn với nữ diễn viên chính Yuri (SNSD).

Bộ phim truyền hình Jang Geum, Oh My Grandma được phát sóng tập cuối vào ngày 24 tháng 1, kể về cuộc phiêu lưu của ba anh chị em “sống để ăn”.

“Bộ phim truyền hình đã kết thúc như thế này”, Yuri nói. “Chúng tôi bắt đầu quay phim khi trời rất nóng và chúng tôi kết thúc khi trời rất lạnh. Thật vinh dự khi được đóng vai một nhân vật đáng yêu như Seung Ah trong một thời gian dài. Tôi rất vui khi được làm việc với một dàn diễn viên và đoàn làm phim tốt, và phim trường luôn sống động và vui nhộn nên cảm giác thật tuyệt”.

Trong bộ phim, Yuri đóng vai tân binh mới nhất của đội bán hàng, Bok Seung Ah. “Tôi rất biết ơn các nhân viên đã cho tôi ăn những món ăn tuyệt vời mỗi tập trong 16 tập“, cô nói. Mì, thịt nướng, lươn, và kim chi là những món ăn yêu thích của cô ấy.

Cô kết luận, “Tôi không biết tôi có thể gặp một nhân vật như thế này nữa không. Tôi đã biết ơn tất cả những người yêu mến Jang Geum, Oh My Grandma, và tôi sẽ rất vui nếu bạn tiếp tục ủng hộ tôi trong tương lai. Tạm biệt, Seung Ah!”

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất