Phim Ảnh

Yoo Yeon Seok đưa khán giả thăm quan trường quay Hospital Playlist và bản Canon Rock Cover nhức nhối nhất lịch sử

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim Hospital Playlist không chỉ khai thác chủ đề y học khô khan mà bên cạnh đó là những gia vị hài hước được đạo diễn Shin Won Ho đan xen một cách rất hợp lý, gây cười đúng chỗ, đúng lúc. Mới đây, diễn viên trẻ nhất Yoo Yeon Seok làm phóng viên hiện trường khám phá trường quay Hospital Playlist

Yoo Yoen Seok đưa khán giả đi tham quan trường quay Hospital Playlist

Trong clip sau khi tự giới thiệu mình là bác sĩ nhi khoa Ahn Jung Won (Yoo Yeon Seok) của Hospital Playlist, anh tiết lộ “ngay hôm nay là ngày quay poster Hospital Playlist. Chúng tôi sẽ thay phiên nhau quay một video tự quay, và tôi là người đầu tiên. Tôi, thành viên diễn viên trẻ nhất và đẹp trai nhất”.

Nhóm bạn thân "cà khịa" của Hospital Playlist

Nhóm bạn thân “cà khịa” của Hospital Playlist

Yoo Yeon Seok đi dạo quanh trường quay nơi các bạn diễn Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung và Jeon Mi Do “giả vờ”giận anh vì đến muộn. Jo Jung Suk tham gia và các diễn viên cùng nói xin chào với khán giả.

Sau khi hoàn thành xong cho poster, Yoo Yeon Seok đưa người xem đi tham quan bệnh viện Yujie. Anh đặc biệt ngạc nhiên với bộ phận chăm sóc đặc biệt (ICU) và nhận xét rằng nó được làm tốt vầ thật đến mức anh có thể nhầm lẫn đây là một bệnh viện hiện đại thực sự. Sau đó anh ta chạy tới chỗ Jeon Mi Do, Yoo Yeon Seok hỏi, “Làm sao bạn có thể thức dậy sớm mà không bị đầy hơi? Và mắt tôi sưng húp mỗi sáng” Jeon Mi Do cười phá lên, cô ấy trả lời “Này, tôi thực sự bực bội đấy nhé, tiết lộ cho anh một bí mật, tôi uống một tách trà xanh với vài giọt xi rô”.

Chuyên nghiệp trong công việc

Chuyên nghiệp trong công việc

Hai diễn viên sau đó đi đến chỗ Jo Jung Suk, người đang lắng nghe tim phổi mình bằng ống nghe. Anh ấy tiếp tục thăm khám tim phổi cho Yoo Yeon Seok. Jo Jung Suk “ Wow, wow, cậu nhanh hơn tôi đấy, tôi đoán là cậu trẻ hơn tôi mà”.

Lịch lãm ở ngoài đời, đã già và vẫn ế

Lịch lãm ở ngoài đời, đã già và vẫn ế

Các diễn viên đã gặp lại nhau sau khi thay áo choàng phẫu thuật và ngồi trên băng ghế cùng nhau. Kim Dae Myung nói “Agio, trời lạnh quá, nhưng thật ấm áp nhờ chiếc áo khoác của bác sĩ Ahn Jung Won (Yoo Yeon Seok) nên tôi cảm thấy rất ấm áp, cảm ơn bạn nhé”. Yoo Yeon Seok ngại ngùng : “ cảm ơn anh, nào chúng ta cùng lên xem phòng phẫu thuật ICU nhé”. Cả Jung Kyung Ho cũng lên phòng phẫu thuật ICU lúc đó.

Yoo Yeon Seok - Vào vai bác sĩ Jung Won trẻ tuổi và đẹp trai nhất

Yoo Yeon Seok - Vào vai bác sĩ Jung Won trẻ tuổi và đẹp trai nhất

Jung Kyung Ho bày tỏ sự kinh ngạc khi anh nhìn quanh ICU “ thực sự là rất chuên nghiệp”, Họ giúp nhau đeo mặt nạ và phá lên cười khi đi về phía camera.

Đoạn clip kết thúc với cảnh Yoo Yeon Seok nói với bạn diễn rằng anh ấy thực sự muốn thử quay cùng nhau trong khi quay phim. Mọi người nhanh chóng tập hợp và giúp anh thực hiện mong ước của mình.

Canon Rock Cover by F5 band Of Hospital Playlist 

Và mới đây Yoo Yoen Seok lại cho khán giả thấy mặt hài hước khác của anh khi phải tập đến 108 ngày mới hoàn thành được cảnh quay bạn nhạc F5 Debut thành công, anh thốt lên “ Tôi là ai, tại sao tôi lại ở đây”, thật thú vị.

Bộ phim Hospital Playlist mặc dù nói một chủ đề rất nghiêm túc nhưng những khía đời thường của nhóm F5 bác sĩ lại rất thú vị, những tiếng cười đan xen làm cho khán bớt mệt mỏi, muộn phiền tăng thêm những gia vị cuộc sống cho khán giả.

Nghiêm túc được vài phút thôi và các đồng chí F5 tấu hài được ngay ạ

Nghiêm túc được vài phút thôi và các đồng chí F5 tấu hài được ngay.

Ở video hậu trường tiếp theo, có thể thấy cả 4 diễn viễn đầu rất là nản, khi nghe nghệ sĩ hướng dẫn. Jung Kyung Ho nản chí tới mức đòi bỏ về, còn Yoo Yeon Seok thì sốc không thể tin nổi bản thân có thể làm được trong khi đó Jeon Mi Da thì cứ “lảm nhảm” hoài là làm sao cho tốt được bây giờ. Cuối cùng dưới sự hướng dẫn của những chuyên gia, bản quay hoàn chỉnh Cannon cuối cùng cũng xong, tuy chưa được mượt nhưng cũng là nỗ lực vượt bậc của dàn diễn viên.

Bản Canon cũng hoàn thành sau 108 ngày luyện tập

Bản Canon cũng hoàn thành sau 108 ngày luyện tập

Bên cảnh những thước phim tạo những nét hài kịch thì liên tiếp những ca cấp cứu ập đến bất ngờ, làm cho các năm bác sĩ dù đang “chém gió” vào cầu thế nào cũng buông nhanh chạy đến phòng cấp cứu, ngay lập tức họ trở thành những chiến binh áo trắng thường thấy của Hospital Playlist.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất