Phim Ảnh

Yoo Yeon Seok cân nhắc tham gia phim y khoa mới - ‘When Camellia Blooms’ của Gong Hyo Jin - Kang Ha Neul lộ ảnh phim trường

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Nam diễn viên Yoo Yeon Seok đang tích cực cân nhắc trở lại màn ảnh nhỏ trong phim mới của đạo diễn Reply.

Vào ngày 9 tháng 7, một đại diện của ngành phim truyền hình đã báo cáo: “Yoo Yeon Seok sẽ tham gia với tư cách là một trong những vai chính của bộ phim truyền hình mới của tvN mang tên Doctor Playbook.” Đáp lại, công ty quản lý của nam diễn viên là King Kong by Starship cho biết: “Yoo Yeon Seok đã nhận được lời đề nghị xuất hiện trong phim Doctor Playbook và đang trong quá trình đàm phán cuối cùng.”

Yoo Yeon Seok

Được biết, Doctor Playbook là một bộ phim y khoa nhân văn kể về những câu chuyện của các bác sĩ và bệnh nhân trong phòng cấp cứu. Bộ phim đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi đạo diễn Shin Won Ho và biên kịch Lee Woo Jung, chủ nhân của loạt phim truyền hình đình đám Reply.

Nếu nhận lời tham gia, đây sẽ là dự án tiếp theo Yoo Yeon Seok làm việc với đạo diễn Shin Won Ho sau Reply 1994 năm 2013.

‘When Camellia Blooms’ của Gong Hyo Jin - Kang Ha Neul lộ ảnh phim trường

Mới đây, những hình ảnh mới nhất của Gong Hyo Jin Kang Ha Neul trên phim trường When Camellia Blooms đã được các fan chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Hình ảnh cho thấy Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul đang trò chuyện với nhau về kịch bản của bộ phim. Cả 2 đều trông rất vui vẻ và thoải mái.

Được biết, When Camellia Blooms là một bộ phim hài lãng mạn với các yếu tố hồi hộp và ly kỳ xoay quanh một người phụ nữ tên là Dong Baek (Gong). Phim sẽ cho thấy cuộc sống rắc rối của cô khi bị vướng vào ba người đàn ông cùng một lúc. Một người đàn ông tốt, một người đàn ông tồi và một người đàn ông nhỏ mọn khi cô điều hành quán bar của mình có tên là Camellia.

Trong phim, Gong Hyo Jin sẽ vào vai chính Dong Baek và Kang Ha Neul sẽ vào vai người đàn ông tốt Yong Shik, một sĩ quan cảnh sát khu phố, người đã yêu Dong Baek.

When Camellia Blooms sẽ được chỉ đạo bởi Cha Yeong Hoon, đạo diễn nổi tiếng với bộ phim Are You Human Too (2018) và Bridal Mask (2012), đồng thời được viết bởi Lim Sang Choon, biên kịch nổi tiếng với Fight My Way (2018). Đây cũng là dự án đầu tiên của Kang Ha Neul sau khi xuất ngũ vào ngày 23/05 vừa qua và là dự án mới nhất của Gong Hyo Jin sau Jealousy Incarnate (2016).

Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào tháng 09/2019 trên KBS2.

Xem thêm: 'Melt Me': Lộ diện tình đầu của Ji Chang Wook, dự sẽ gây khó khăn cho Won Jin Ah

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất