Phim Ảnh

Yoo Seung Ho và Lee Se Young bật mí về cảnh quay ưa thích trong 'Memorist'

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Gần đây Yoo Seung Ho và Lee Se Young đã có cơ hội chia sẻ với người hâm mộ những cảnh quay yêu thích của họ trong "Memorist" từ trước tới nay.

Dựa trên webtoon cùng tên, Memorist kể về Dong Baek (Yoo Seung Ho), một thám tử có sức mạnh siêu nhiên, và Han Sun Mi (Lee Se Young), một cảnh sát ưu tú, hai người hợp tác để bắt một kẻ giết người hàng loạt.

Yoo Seung Ho nói về kỷ niệm khiến anh nhớ nhất: ” Tôi nghĩ điều đáng nhớ nhất với tôi là khi Dong Baek và Han Sun Mi lần đầu tiên hợp tác với nhau, Dong Baek sử dụng sức mạnh siêu nhiên và Han Sun Mi sử dụng kỹ năng tìm hồ sơ để truy tìm các nạn nhân. Sự hợp tác của họ là chìa khóa để tìm ra và ngăn chặn hung thủ.”

Lee Se Young nói thêm rằng “Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của tôi là khi Sun Mi biết rằng Jin Jae Gyu không phải là thủ phạm. Han Sun Mi đã theo dõi người đàn ông này trong 20 năm vì cô tin rằng anh ta có khả năng xóa bỏ ký ức của mọi người, vì vậy khi cô nhận ra anh ta không phải là kẻ giết người Eraser, mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi.”

Nửa sau của bộ phim, Yoo Seung Ho bày tỏ sự phấn khích vì những tình tiết sắp diễn ra. Cùng với sự xuất hiện của Jin Jae Gyu, Dong Baek và Han Sun Mi bắt đầu đối phó với vụ án của Eraser, kẻ giết người hàng loạt có siêu năng lực. Lee Se Young nói thêm: “Cuộc chiến giữa Dong Baek và Han Sun Mi với Eraser sẽ tiếp tục có nhiều bước ngoặt lớn, vì vậy tôi hy vọng sự quan tâm của khán giả cũng sẽ tăng lên. Ngoài ra, mối quan hệ của Han Sun Mi với mọi người sẽ thay đổi. Đây cũng là điểm trọng tâm trong các tập sắp tới, hy vọng mọi người sẽ đón xem các tập tiếp theo của Memorist.”

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất