Phim Ảnh

Yoo Seung Ho dự đóng drama hài lãng mạn, Kim Yoo Jung xác nhận vai nữ chính phim trinh thám

Theo Soompi
Chia sẻ

"Em trai quốc dân" Yoo Seung Ho có thể sẽ đảm nhận vai dẫn đầu trong phim Superstar Miss Lee. Trong khi, Kim Yoo Jung đã xác nhận vai nữ chính trong dự án điện ảnh The Eighth Night.

Vào ngày 22/05, một đại diện của ngành công nghiệp điện ảnh đã báo cáo rằng Yoo Seung Ho chuẩn bị đóng vai nam chính trong dự án phim Superstar Miss Lee (슈퍼스타 미스 리) đài MBC. Đáp lại những báo cáo trên, công ty quản lý BS Company của nam diễn viên làm rõ: “'Superstar Miss Lee là một trong những dự án phim mà cậu ấy đang cân nhắc”.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Naver, Superstar Miss Lee thuộc thể loại hài lãng mạn. Nội dung kể về Lee Yeo Jung, một nhân viên thuộc công ty P Shopping. Sau một sự cố tai nạn, linh hồn của cô được trao đổi với một nữ diễn viên hàng đầu.

Yoo Seung Ho đã nhận được lời đề nghị đóng vai Im Jung Woo, giám đốc tiếp thị của P Shopping và là con trai út của chủ sở hữu tập đoàn P Group. Anh không chỉ xuất thân từ một gia đình giàu có mà còn tự hào với trình độ giáo dục đáng ngưỡng mộ và ngoại hình hoàn hảo. Nhân vật này được kỳ vọng sẽ chiếm được trái tim thông qua mối tình lãng mạn của anh với Lee Yeo Jung.

Theo dự kiến, Superstar Miss Lee sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay hoặc đầu năm 2020.

Cùng ngày, Kim Yoo Jung đã xác nhận sẽ trở lại màn ảnh rộng qua bộ phim điện ảnh The Eighth Night (제8일의 밤). Dự án thuộc thể loại trinh thám huyền bí. Nội dung sẽ khắc họa nên cuộc đấu tranh sinh tồn của những con người đang cố gắng sống sót khi phải đối mặt với ác quỷ đột ngột trốn thoát khỏi bị phong ấn.

Số tám là một biểu tượng của vô cực, và sẽ được sử dụng trong trường hợp này để đại diện cho sự bất diệt và tái sinh. Được biết, Kim Yoo Jung sẽ vào vai nhà ngoại cảm bí ẩn Ae Ran. Cô ấy là nhân vật quan trọng, sẽ tăng thêm một sự rung cảm kỳ quái cho bộ phim.

Vai diễn này sẽ là một sự chuyển đổi hoàn toàn từ dự án phim truyền hình hài lãng mạn Cô tiên dọn dẹp đài JTBC. The Eighth Night đã bắt đầu quay vào ngày 19/05 và dự định ra mắt vào năm 2020.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất