Giải Trí

Yoo Seung Ho tái ngộ cùng Lee Se Young - Hana (GUGUDAN), Lee Ga Eun và Kang Tae Joo đóng phim tình cảm

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Se Young có thể sẽ tái hợp với Yoo Seung Ho cho một bộ phim mới. Hana (GUGUDAN), Lee Ga Eun và Kang Tae Joo sẽ tham gia một bộ phim chiếu mạng.

Hé lộ những gương mặt sẽ “góp gạo cùng thổi cơm” trong dự án truyền hình Memorist của kênh tvN

Vào ngày 21/11, hãng tin Sports Chosun đưa tin Lee Se Young đã được chọn vào vai nữ diễn viên chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài truyền hình tvN - Memorist.

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, Memorist sẽ là một phim kinh dị bí ẩn kể về câu chuyện của Dong Baek, một thám tử có sức mạnh siêu nhiên đột ngột bị mất trí nhớ và thật trùng hợp đó cũng là thời điểm anh tình cờ gặp phải một vụ án giết người bí ẩn. Theo nguồn tin trên, Lee Se Young đã được mời đóng vai Han Seo Mi, một người sắp xếp hồ sơ làm việc với Dong Baek. Thông tin bên lề, nam diễn viên Yoo Seung Ho trước đây đã được phía sản xuất xác nhận là một trong số những gương mặt sáng giá cho vai diễn Dong Baek.

Sau thông tin Seung Ho nằm trong danh sách cân nhắc cho vai diễn này, cơ quan quản lí của Lee Se Young - Prain TPC đã xác nhận, về việc Lee Young đang tích cực xem xét đề nghị tham gia diễn xuất trong Memorist. Nếu cả Lee Se Young và Yoo Seung Ho đều đồng ý xuất hiện trong bộ phim này, thì họ sẽ có cơ hội tái hợp sau nhiều năm. Trước đây, họ từng tham gia bộ phim truyền hình của kênh MBC năm 2014 mang tên I Miss You.

Yoo Seung Ho trong “I Miss You”.

Memorist được lên kế hoạch phát sóng vào năm tới.

Hana (GUGUDAN), Lee Ga Eun và Kang Tae Joo sẽ tham gia một bộ phim chiếu mạng

Another Peaceful Day of Second-Hand Items là một bộ phim tình cảm về một người phụ nữ luôn tin rằng mình là một người yêu hoàn hảo cho đến khi cô bị người yêu “tiễn vong” vào một ngày nọ. Mọi thứ trong cô suy sụp nặng nề, bao gồm cả niềm tin và lòng kiêu hãnh. Sau đó, cô đã gặp một chàng trai được xem như bạch mã hoàng tử khi giúp cô tìm lại những gì đã mất sau đổ vỡ tình yêu trước đó.

Hana (GUGUDDAN) được chọn vào vai nhân vật nữ chính Shin Na Ra. Mặc dù Shin Na Ra luôn thiếu một chút tự tin khi nói về công việc và tình yêu của mình, song cô ấy là một cô gái dễ thương, hoạt bát, luôn cố gắng hết mình trong mọi việc cô ấy làm. Với vai Shin Na Ra, Hana sẽ truyền tải thông điệp rằng bất kì ai cũng có quyền nuôi hy vọng về những điều hạnh phúc trong cuộc sống đến người xem.

Lee Ga Eun sẽ đảm nhận vai diễn người bạn của Nara - Lee Ri Ah. Mặc dù đây là một cô gái quyến rũ và nổi tiếng, nhưng cô ấy chỉ thích mặc những bộ đồ giản dị.

Kang Tae Joo sẽ vào vai Yoo Eun Ho, một chàng trai trẻ có suy nghĩ một chiều khi yêu. Khi Yoo Eun Ho gặp Na Ra trong lúc đang mua một chiếc máy tính xách tay đã qua sử dụng, anh nhận ra rằng cô là người phụ nữ đáng thương sau vấp ngã đau đớn trong tình yêu và anh không thể thôi không nghĩ về cô ấy. Kang Tae Joo sẽ thể hiện sự quyến rũ của một người đàn ông vui vẻ, trẻ trung, cũng có một mặt ấm áp và đáng tin cậy.

Another Peaceful Day of Second-Hand Items đã được chuẩn bị ra mắt vào khoảng năm 2020 với nền tảng phim chiếu trực tuyến.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất