Phim Ảnh

Yoo Seung Ho - Park Min Young gây sốt trên màn ảnh xứ Hàn

Chia sẻ

Bộ đôi nam nữ chính Yoo Seung Ho và Park Min Young của "Remember" đang trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo khán giả yêu phim Hàn.

Được chọn làm bộ phim thay thế cho The Village: Achiara's Secret (Bí mật làng Achiara) của Moon Geun Young, tác phẩm Remember (Ký ức) với sự góp mặt của Yoo Seung Ho và Park Min Young đã chính thức ra mắt trong tuần vừa qua. Mặc dù chỉ mới lên sóng, drama này đã lập tức tạo ấn tượng bởi màn thể hiện xuất sắc của bộ đôi nam nữ chính. Hình ảnh cả hai liên tục đồng hành cùng nhau nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Thế nên, dù chênh lệch đến 7 tuổi nhưng Yoo Seung Ho và Park Min Young vẫn được kỳ vọng sẽ trở thành cặp đôi vàng mới của màn ảnh nhỏ xứ kim chi.

Trong khi Remember gây chú ý nhờ Yoo Seung Ho và Park Min Young thì những bộ phim khác như Oh My Venus (Nữ thần của tôi), Six Flying Dragons (Lục Long tranh bá) và Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988) tiếp tục mang đến cho người xem những tình tiết hấp dẫn. Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên màn ảnh Hàn tuần qua!

1. Lee In Ah (Park Min Young) lặng lẽ nhìn Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) khóc trên xe buýt (Remember - tập 2)

drama-han-tuan2-thang12-01

Hai tập đầu tiên của drama Remember đã đem lại vô số cảm xúc cho khán giả xem đài. Đặc biệt, nhân vật nam chính Seo Jin Woo do Yoo Seung Ho đảm nhận đã khiến khán giả xúc động bởi những màn khóc lóc của mình. Vì vụ án của cha, anh đã vô cùng đau khổ. Thậm chí trong tập 2, anh còn rơi nước mắt ngay trên xe buýt. Là người chứng kiến cảnh tượng này, Lee In Ah không khỏi mủi lòng. Cô đã chủ động đưa cho anh chiếc khăn tay, đồng thời liên tục an ủi và động viên. Sự quan tâm tận tình của Lee In Ah dành cho Seo Jin Woo như tín hiệu cho thấy sự phát triển trong mối quan hệ của hai người.

Lee In Ah chứng kiến Seo Jin Woo khóc trên xe buýt.

2. Màn ôm ấp trên cầu lãng mạn của cặp đôi Kim Young Ho (So Ji Sub) và Kang Joo Eun (Shin Min Ah) (Oh My Venus - tập 8)

drama-han-tuan2-thang12-02

Đối với người hâm mộ của Oh My Venus, khoảnh khắc ôm ấp trên cầu của Kim Young Ho và Kang Joo Eun là một trong những tình tiết đáng nhớ nhất trong tập 8 phát sóng tuần qua. Hành động này đã đưa mối quan hệ của cặp đôi chuyển sang một giai đoạn mới. Không chỉ chính thức hẹn hò mà cả hai còn bắt đầu có những màn thân mật. Tình tiết Young Ho và Joo Eun cùng qua đêm bên cạnh nhau là ví dụ điển hình.

drama-han-tuan2-thang12-03

3. Lee Bang Won (Yoo Ah In) không vui vì được Boon Yi (Shin Se Kyung) gọi là thiếu gia (Six Flying Dragons - tập 19)

drama-han-tuan2-thang12-04

Trong tập 19 của Six Flying Dragons, vì lời hứa với Min Da Kyung (Gong Seung Yun) mà Boon Yi bắt đầu đổi cách xưng hô khi nói chuyện cùng Lee Bang Won. Tuy nhiên, khi nghe thấy Boon Yi gọi mình là thiếu gia, anh chàng lập tức tỏ ra không vui. Trong trái tim của anh, Boon Yi luôn đứng ở vị trí đặc biệt. Anh cũng không ngại thổ lộ, cô là người duy nhất mà anh muốn đối xử bình đẳng. Nghe được tiếng lòng của Bang Won, Boon Yi đã đồng ý tiếp tục xưng hô thoải mái với anh ở những nơi chỉ có hai người.

Lee Bang Won lộ rõ thái độ không vui khi nghe Boon Yi gọi là thiếu gia.

4. Duk Sun (Hyeri) và Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) ngủ chung phòng (Reply 1988 - tập 11)

drama-han-tuan2-thang12-05

Với nhiều tình tiết bất ngờ, tập 11 của Reply 1988 đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Do nhà phải sửa chữa nên cả gia đình Deok Sun (Hyeri) phải sang ở nhờ nhà của Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) một thời gian. Vì vậy, Jung Hwan đành nhường căn phòng của mình cho chị em Deok Sun. Đây cũng chính là lý do dẫn đến màn gần gũi bất đắc dĩ của cặp đôi Deok Sun - Jung Hwan. Trong một buổi tối, lúc còn ngái ngủ, Jung Hwan đã theo thói quan mà đi nhầm vào phòng mình. Khi tỉnh dậy, cậu đã không khỏi bất ngờ khi phát hiện đang nằm bên cạnh Deok Sun. Tình tiết nhầm nhọt hài hước này khiến cho khán giả cực kì phấn khích. Thậm chí, nhiều fan còn đưa ra nhận định, Jung Hwan là nam chính giấu mặt của Reply 1988.

https://www.youtube.com/watch?v=37BKKwZzJ7M

Màn ngủ chung bất đắc dĩ của Deok Sun và Jung Hwan.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất