Phim Ảnh

Yoo Seung Ho mở tài khoản Instagram, Jung Hae In bị chê làm MC dở hơn Park Bo Gum - Song Joong Ki tại 'MAMA 2018'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên trẻ Yoo Seung Ho chính thức mở tài khoản mạng xã hội để giao lưu với người hâm mộ. Trong khi đó, được làm MC tại "MAMA 2018", Jung Hae In nhận phải nhiều chỉ trích với kỹ năng kém.

Yoo Seung Ho

Mới đây, “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho đã tạo tài khoản Instagram cá nhân cho riêng mình với tên @dandyoo93.Trong buổi phát sóng của chương trình Cultwo Show của SBS Power FM, nam diễn viên cùng bạn diễn Jo Bo Ah của bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn My Strange Hero đài SBS đã tham gia với tư cách khách mời vào ngày 10/12.

Thông qua chương trình radio, một thính giả đã gửi câu hỏi cho Yoo Seung Ho về điều gì cuối cùng khiến anh tạo tài khoản Instagram cá nhân. Ngôi sao sinh năm 1993 trả lời: “Tôi không có hình thức giao tiếp với người hâm mộ. Thành thật mà nói, có những điều về mạng truyền thông xã hội làm tôi sợ nhưng tôi đã bắt đầu sử dụng để có thể quảng bá dự án mới của mình và trò chuyện với người hâm mộ. Tôi cũng nghĩ rằng fan của tôi sẽ tò mò về tôi”.

Jung Hae In

Vào chiều ngày 10/12 vừa qua, Jung Hae In đã buổi lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2018 (MAMA) tại Dongdaemun Design Plaza (DDP), Jung-gu, Seoul với tư cách là người dẫn chương trình. Tuy nhiên, dường như khán giả, cư dân mạng không bằng lòng với kỹ năng mới của nam diễn viên.

Jung Hae In.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ báo Newsen qua trang Nate:

1. [+568, -85] Kỹ năng làm chủ sân khấu của anh tệ ghê gớm ㅋㅋ Anh ấy làm tôi nhận ra rằng Song Joong Ki - Park Bo Gum dẫn chương trình tốt hơn tại Hồng Kông và Nhật Bản vào năm ngoái (ca hai từng bị chê dẫn dở). Ở Hàn Quốc sẽ tốt hơn nếu có Lee Seung Gi hoặc Park Seo Joon… 

Park Bo Gum tại MAMA 2017 ở Nhật Bản.

Song Joong Ki tại MAMA 2017 ở Hong Kong.

2. [[456, -69] Kỹ năng làm chủ nhà của anh ấy không được suôn sẻ nên tôi cảm thấy khó chịu khi xem anh ấy suốt khoảng thời gian phát sóng

3. [+ 414, -53] Tôi còn tưởng anh ta đang đọc một cuốn sách nữa chớ…. 

4. [+56, -5] Như đứa trẻ đang đùa với bóng bay vậy. Nếu không sớm cải thiện, anh ấy sẽ chỉ là một trong những ngôi sao có danh tiếng nhất thời và nhanh biến mất. 

5. [+47, -7] Anh Jung Center của chúng ta luôn có biểu hiện giống nhau (bạn này đang chế nhạo vụ scandal Jung Hae In tranh vị trí trung tâm với nhiều ngôi sao gạo cội trong Lễ trao giải nghệ thuật Baeksang lần thứ 54 năm nay).

6. [+46, -8] Jung Hae In không phù hợp với vị trí như thế này. Mnet và FNC (công ty quản lý của Jung Hae In) thực sự phải gần gũi mới vậy. Tôi nhớ Mnet đã đưa Han Sung Ho làm giám khảo chương trình thử giọng trước đây. 

7. [+44, -3] Sự kiện này nhỏ đến mức nào? Trông có vẻ như có khoảng 50 người ngồi trước mặt anh ấy thôi, tại sao Mnet lại chau chuốt trên sân khấu nhà họ thế kia? 

8. [42, -17] Chà, anh ấy chắc phải vui mừng lắm khi là trung tâm duy nhất nhỉ

9. [+36, -4] Kiểu như buổi lễ không đủ nhàm chán với tất cả tân binh hay sao mà giờ đến MC cũng thật tẻ nhạt… Anh ấy nên từ chối những lời đề nghị như thế này vào lần tới vì nó không phù hợp. 

10. [+35, -2] Hàn Quốc có đội hình các ngôi sao tệ nhất

11. Tại sao anh ấy không thể chuẩn bị một lời thoại và làm cho nó tự nhiên hơn? Anh ấy chỉ nhìn chằm chằm vào tờ ghi chú của mình suốt và đọc thôi…

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất