Phim Ảnh

Yoo Seung Ho giận dữ vẫn quyến rũ chết người

Chia sẻ

Hình ảnh giận dữ của luật sư điển trai Yoo Seung Ho trong drama "Remember" vừa được nhà sản xuất công bố.

Là một trong những bộ phim truyền hình được mong chờ nhất trong tháng 12, Remember liên tục khiến khán giả đứng ngồi không yên bởi hàng loạt hình ảnh “nhá hàng”. Cách đây không lâu, nhà sản xuất đã công bố những khoảnh khắc đau thương và tức giận của chàng luật sư Yoo Seung Ho. Dù gương mặt nhăn nhó nhưng nam diễn viên 22 tuổi vẫn làm cho đông đảo người hâm mộ liêu xiêu. Các fan ruột của anh chàng nhận xét: “Quả thực, Yoo Seung Ho đẹp trai trong mọi hoàn cảnh“.

yoo-seung-ho-remember-4

yoo-seung-ho-remember-3

Bộ ảnh mới của Yoo Seung Ho được cắt ra từ một cảnh phim căng thẳng trong Remember. Bố của nhân vật Seo Jin Woo do anh thủ diễn là một phạm nhân bị kết tội giết người. Từ sau vụ việc, những người sống xung quanh luôn gọi Jin Woo là con của kẻ sát nhân. Đồng thời, họ cũng ra sức đuổi anh ra khỏi khu phố.

yoo-seung-ho-remember-1

yoo-seung-ho-remember-5

Trước sự kì thị của hàng xóm, Jin Woo hết sức tức giận. Anh liên tục lên tiếng để bảo vệ danh dự người bố của mình. Tuy nhiên cuối cùng, anh đành phải chịu thua. Hình ảnh Jin Woo ngồi sụp xuống với vẻ mặt bất lực là minh chứng rõ ràng nhất cho hoàn cảnh éo le của anh.

yoo-seung-ho-remember-6

Được biết, quá trình ghi hình của những thước phim này diễn ra tại khu vực Jeongneung-dong ở Seoul. Yoo Seung Ho đã thể hiện xuất sắc tâm trạng rối bời của nhân vật, từ đau thương, giận dữ đến tuyệt vọng. Tận mắt theo dõi diễn xuất của Yoo Seung Ho, một thành viên thuộc ê-kíp đã không tiếc dành cho anh những lời khen có cánh: “Cậu ấy đã nhập vai rất ngọt. Mặc dù đây là một cảnh khá khó, đòi hỏi người diễn viên phải tập trung cao độ nhưng Yoo Seung Ho đã làm rất tốt. Tôi chắc chắn, khán giả sẽ hài lòng với biểu hiện của cậu ấy”.

yoo-seung-ho-remember-2

Remember là dự án truyền hình sắp sửa ra mắt của đài SBS. Dự kiến, phim sẽ lên sóng vào ngày 9/12.

Teaser thứ 3 của “Remember” cũng vừa được nhà đài giới thiệu đến khán giả.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất