Phim Ảnh

Yoo Seung Ho 'đứng hình' vì được người đẹp hôn

Chia sẻ

Hình ảnh Yoo Seung Ho được người đẹp Solar hôn má đã khiến fan ruột của anh "đứng ngồi không yên".

Song song với Remember, Imaginary Cat cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Yoo Seung Ho sau gần 2 năm nhập ngũ. Đảm nhận vai trò nam chính, mọi “động tĩnh” của anh đều được người hâm mộ nhất mực quan tâm. Vừa qua, các fan ruột của “em trai quốc dân” đã vô cùng phấn khích khi nhà đài công bố loạt ảnh tình tứ giữa Yoo Seung Ho và bạn diễn Solar. Không chỉ bên nhau thân mật mà cô nàng Solar còn bất ngờ trao cho Yoo Seung Ho nụ hôn má ngọt ngào. Hành động của cô khiến nam tài tử điển trai được phen “đứng hình”.

yoo-seung-ho-01

Trong ảnh, Yoo Seung Ho và Solar cùng xuất hiện tại một địa điểm vắng người. Nếu nam chính của Imaginary Cat diện trang phục thường nhật thì thành viên đến từ nhóm nhạc MAMAMOO mặc bộ đồng phục học sinh. Nhân lúc Yoo Seung Ho đang loay hoay với chiếc hộp trên tay, Solar đột ngột tiến đến gần để rồi nhẹ nhàng hôn lên má anh. Sau đó, cô còn nở nụ cười tươi rói. Về phía Yoo Seung Ho, anh đã không che giấu được biểu cảm sửng sốt khi bị người đẹp tấn công bất ngờ.

yoo-seung-ho-02

Khoảnh khắc lãng mạn của Yoo Seung Ho và Solar đã khiến khán giả càng thêm hiếu kỳ về mối quan hệ giữa cả hai trong phim. Được biết, nhân vật Jung Soo In do Solar thể hiện vốn là nàng thơ kiêm mối tình đầu của Hyun Jong Hyun (Yoo Seung Ho). Do đó đông đảo người xem dự đoán, câu chuyện tình yêu của cặp đôi nay ắt hẳn sẽ vô cùng thú vị.

yoo-seung-ho-03

Imaginary Cat là bộ phim với thời lượng 8 tập, được phát sóng trên kênh MBC every1. Sau hai tuần ra mắt với tập 1 và 2, tập 3 của tác phẩm này sẽ tiếp tục lên sóng vào tuần sau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất