Phim Ảnh

Yoo Seung Ho dù bị chỉ trích vì 'mập đến mất xương hàm' nhưng không hối hận vì đã lên cân để đóng 'Memorist'

DAO DAO
Chia sẻ

Yoo Seung Ho, người vừa hoàn thành bộ phim truyền hình tvN, Memorist, đã chia sẻ một sự cố anh bị chỉ trích vì ngoại hình.

Star News gần đây đã tổ chức một cuộc phỏng vấn với nam diễn viên Yoo Seung Ho, nơi anh đã cởi mở về việc bị gọi là “mập” và anh cảm thấy buồn như thế nào.

“Memorist” Official Trailer | Yoo Seung Ho, Lee Se Young (2020)

Yoo Seung Ho, người vừa hoàn thành bộ phim truyền hình tvN, Memorist, đã chia sẻ một sự cố anh bị chỉ trích vì ngoại hình. Yoo Seung Ho giải thích rằng anh đã tăng cân cho vai diễn mới trong Memorist: “Tôi đã tăng cân để tôi có thể trông mạnh mẽ và đáng tin cậy hơn cho vai diễn là cảnh sát”.

Nhưng điều mà nam diễn viên điển trai không mong đợi là những lời lăng mạ: “Mọi người hỏi tôi, “Tại sao bạn không tự chăm sóc bản thân?” và “Bạn bị mất đường viền hàm”. Điều này khiến tôi nhận ra mọi người nhìn thấy diện mạo mới của tôi khi tôi để mình đi thay vì cố tình tăng cân. Điều này làm tôi rất khó chịu”.

Yoo Seung Ho thú nhận rằng anh ấy cũng nhận thấy sự khác biệt như vậy khi tự mình theo dõi các cảnh của mình, nhưng anh ấy không hối hận về những gì mình đã làm: “Khi tôi theo dõi bản thân mình, tôi nhận thấy tôi bị mất đường viền hàm so với trước đây và rằng tôi là một người mũm mĩm hơn rất nhiều. Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng là phải phù hợp với nhân vật hơn là chỉ là diễn viên ưa nhìn”.

Yoo Seung Ho nói thêm rằng vì lý do đó, đường viền hàm của anh ấy sẽ trở lại trong dự án tiếp theo của anh ấy. “Tôi dự định thể hiện đường nét sắc sảo của mình trong tác phẩm tiếp theo”.

Người hâm mộ đang cổ vũ cho Yoo Seung Ho với những bình luận như: “Ai dám nói điều đó với Yoo Seung Ho?”, “Anh ấy vẫn thực sự đẹp trai ngay cả khi có nhiều thịt trên xương hàm của mình”, và “Anh ấy đã nỗ lực cho vai diễn, vậy tại sao họ lại để lại những bình luận có ý nghĩa tồi tệ như vậy?”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất