Phim Ảnh

Yoo Seung Ho bỏ đóng phim của đạo diễn '7 thi thể' vì Covid-19

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau khi dự án mới bị trì hoãn, Yoo Seung Ho quyết định xin rút lui.

Theo báo cáo từ SBS News vào tối ngày 01/04 vừa qua, Yoo Seung Ho rút khỏi dự án điện ảnh Firefighter sau khi bị trì hoãn do đại dịch virus corona. Cụ thể, một đại diện trong công ty quản lý của “em trai quốc dân” đã tuyên bố: “Chuyện này đã được quyết định vì việc quay phim bị hoãn lại do ảnh hưởng lớn từ COVID-19”.

Được biết, nội dung phim kể về câu chuyện của một chàng lính cứu hỏa và được đạo diễn sản xuất bởi đạo diễn Kwak Kyung Taek.Ông là người đứng sau thành công của các siêu phẩm như 7 thi thể, Hồ sơ tuyệt mật, Nạn nhân hồi sinh-RV, Friend 2. Phim đã được lên kế hoạch để bắt đầu quay vào ngày 16 tháng 4, nhưng quá trình ghi hình đã bị trì hoãn do sự bùng phát của COVID-19.

7 thi thể.

Nạn nhân hồi sinh-RV.

Friend 2.

Báo cáo nói rằng Yoo Seung Ho đã có kế hoạch tập trung vào việc quay bộ phim sau khi kết thúc drama truyền hình Hồi ức kết thúc. Người ta đã quyết định rằng nam diễn viên sẽ rời khỏi bộ phim vì lo ngại rằng việc hoãn quay Firefighter sẽ gây ra thất bại cho các dự án sắp tới mà anh ấy đang thảo luận.

Hiện tại, Yoo Seung Ho đang đóng vai thám tử có sức mạnh siêu nhiên đáng chú ý trong bộ phim truyền hình Hồi ức, hợp tác cùng Lee Se Young.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất