Phim Ảnh

Yoo Jae Suk: 'Jung Hae In, Park Bo Gum đi con đường của Song Joong Ki, còn Lee Kwang Soo đi con đường của tôi'

Theo Naver
Chia sẻ

Hai thành viên của Running Man là "MC quốc dân" Yoo Jae Suk và Kim Joong Kook so sánh Lee Kwang Soo với nam diễn viên trẻ Jung Hae In.

Ngày 29/4 vừa qua, tập 398 của show thực tế Running Man tiếp tục được lên sóng khán giả sau một tuần chờ đợi mỏi mòn. Theo những thông tin đã được tiết lộ, 5 thành viên Kim Joong Kook, Yoo Jae Suk, Song Ji Hyo, Haha, Ji Seok Jin cùng nhân viên sản xuất sẽ tổ chức kỷ niệm tròn một năm ngày gia nhập của Jeon So Min và Yang Se Chan.

Se Chan và So Min.

Vừa lên hình được ít phút, các thành viên bắt đầu để ý đến phong cách thời trang của Lee Kwang Soo, chú “Châu Chấu” nói: “Kwang Soo à, hôm nay cậu mặc trang phục trong phim 'Live' sao?”. Nghe thấy vậy, nam ngôi sao 32 tuổi bỗng nở nụ cười e thẹn, nhút nhát, ngại ngùng.

Được biết, gần đây Kwang “Sú” đang thu hút sự chú ý như một diễn viên chứ không phải một nghệ sĩ làm chương trình tạp kỹ, sau khi đảm nhận vai sĩ quan cảnh sát trong phim truyền hình “Live” của đài tvN cùng Jung Yoo Mi.

Tuy nhiên, Yoo Jae Suk tiếp tục trêu ghẹo: “Thật là buồn, bây giờ là Jeong Hae In,…”. Chú Jae Suk cố tình nhắc đến nam diễn viên trẻ, người đang dành được sự quan tâm từ phía khán giả qua “hit” Pretty Noona Who Buys Me Food (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi) chiếu trên đài JTBC. Các thành viên Running Man lên tiếng đề nghị: “Chúng tôi muốn tạo ra 'Loveline' ngọt ngào cùng với cảnh hôn trong 'Live' cho Kwang Soo”.

Jung Hae In.

Lee Kwang Soo ngại ngùng trả lời: “Jung Hae In và em có những con đường khác nhau”. Lúc này, Kim Joong Kook nói thêm: “Jung Hae In đi trên con đường của Song Joong Ki”. Tiếp tay cho Kookie, Yoo Jae Suk cười đùa: “Jung Hae In, Park Bo Gum đi trên đường của Song Joong Ki, còn Lee Kwang Soo đi trên con đường của anh”.

Nhận thấy Kwang Soo tỏ vẻ tức giận, “MC quốc dân” lại chọc ghẹo: “Đó là một con đường anh đã tạo ra. Anh có thể đi ra ngoài với một người em trai diễn xuất tốt trong nghệ thuật”.

Park Bo Gum.

Song Joong Ki.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất