Phim Ảnh

Yoo In Na từ chối 'yêu' So Ji Sub, nữ diễn viên kém nổi Jung In Sun xác nhận thế vai

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ ngôi sao "Goblin" - Yoo Ah In từ chối không xuất hiện trong phim mới của So Ji Sun. Theo đó, nữ diễn viên mới Jung In Sun đã xác nhận thay thế vai diễn này.

Vào chiều ngày 15/6 vừa qua, có nguồn tin được đăng tải rằng nữ diễn viên Waikiki - Jung In Sun đã chấp nhận vai nữ chính trong dự án truyền hình Terius Behind Me được phát sóng vào thứ Tư - thứ Năm trên đài MBC.

Jung In Sun sẽ đóng vai Go Ae Rin, một người mẹ đơn thân, có chồng bị mất tích.

Trước đó, Yoo In Na cũng đã nhận lời đề nghị đảm nhận nhân vật này, nhưng cuối cùng cô đã từ chối vì lý do riêng.

Như những thông tin đăng tải trước đó, Terius Behind Me là một bộ phim truyền hình hài hước, lãng mạn xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông trung niên Kim Bon (So Ji Sub), đặc vụ NIS lừng danh với tên gọi Terius và một bà mẹ đơn thân Go Ae Rin, hàng xóm cạnh nhà. Kim Bon sẽ giúp người phụ nữ này tìm chồng, đồng thời lật tung mọi âm mưu liên quan đến vụ mất tích đầy bí ẩn này.

So Ji Sub.

Đây sẽ là dự án đầu tiên mà Jung In Sun thủ vai chính với một ngôi sao tên tuổi nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc kể từ sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Waikiki đầu năm nay. Nhà sản xuất bộ phim đưa ra nhận xét: “Jung In Sun sẽ hóa thân vào nhân vật Go Ae Rin, chúng tôi tin rằng cô ấy là nữ diễn viên hoàn hảo cho vai diễn này. Chúng tôi cũng tin So Ji Sub và Jung In Sun sẽ có “hóa học tuyệt vời” để tạo ra một bộ phim hài lãng mạn chất lượng”.

Terius Behind Me được viết bởi biên kịch Oh Ji Young và đạo diễn (PD) Park Sang Hoon chỉ đạo sản xuất. Người đứng sau thành công của phim cuối tuần ăn khách Jang Bo Ri Is Here (Oh Yeon Seo, Kim Ji Hoon) và Văn phòng lấp lánh (Go Ah Sung, Ha Suk Jin). Dự án này bắt đầu phát sóng vào tháng Chín.

Phim nổi tiếng “Jang Bo Ri Is Here”, đã mang lại giải Daesang cho vai diễn phản diện của “ác nữ quốc dân” Lee Yoo Ri.

Văn phòng lấp lánh.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất