Phim Ảnh

Yoo In Na: 'Tôi chưa từng gặp ai như Lee Dong Wook, anh ấy biết mọi thứ'

Theo Soompi
Chia sẻ

Yoo In Na đã có những chia sẻ trên tạp chí High Cut về bộ phim mới nhất, về Lee Dong Wook và về chính mình!

Trong một buổi chụp hình gần đây cho tạp chí phong cách High Cut, Yoo In Na - ngôi sao của Touch Your Heart đã chia sẻ về dự án đầu tiên của cô kể từ sau khi Goblin.

Yoo In Na cho biết, “Ngay sau Goblin, tôi rất cẩn thận khi chọn các dự án diễn xuất. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định, nhưng với Touch Your Heart thì không có gì khiến tôi ngần ngại. Tôi đã có một cảm giác tốt về bộ phim (cười)”. Nữ diễn viên nói thêm rằng cô cảm thấy vai diễn đó sẽ khiến cô hạnh phúc.

Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên Yoo In Na trở lại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sau thành công của Goblin, và đó cũng là cuộc hội ngộ của cô với Lee Dong Wook - người tình màn bạc trước đó. Ngoài sự thân quen khi làm việc với Lee Dong Wook, Yoo In Na cho biết anh là một diễn viên biết mọi thứ diễn ra trên phim trường.

Cô cho biết: “Lee Dong Wook biết tất cả mọi thứ, từ tình huống với âm thanh, chỉ đạo diễn xuất, ánh sáng, các diễn viên khác, tôi, và thậm chí cả đạo cụ”.

Cô nói tiếp, “Anh ấy sẽ chú ý liệu ánh sáng mặt trời có ảnh hưởng đến ánh sáng đèn hay không, và ngay cả khi có âm thanh nhỏ nhất trên thiết bị, anh ấy sẽ hỏi, “Âm thanh có ổn không?”. Anh ấy nắm bắt mọi thứ, tôi chưa bao giờ gặp một diễn viên như vậy. Tôi thật sự rất yên tâm”.

Nhân vật Yoo In Na trong Touch Your Heart, Oh Yoon Seo, là một nữ diễn viên hàng đầu, nhưng khi nói về kinh nghiệm sống, cô ấy là một “tân binh” lơ ngơ, lóng ngóng. Về việc cô ấy có nhiều điểm chung với nhân vật của mình như thế nào, nữ diễn viên này cho biết, “Tôi đã ra mắt rất muộn. Đó là năm tôi 28 tuổi. Tôi đã trải qua 11 năm làm thực tập sinh từ năm 17 tuổi, nhưng vì tôi là dân thường và không phải là người nổi tiếng nên tôi khó có thể nghĩ mình là người nổi tiếng ngay cả khi tôi ra mắt”.

Cô ấy giải thích rằng cô ấy sẽ cảm thấy có lỗi khi mọi người hỏi xin chữ ký của cô ấy, nghĩ rằng, “Có ổn không khi cho tôi cho chữ ký?”.

“Bây giờ, đã 10 năm kể từ khi tôi ra mắt, tôi cảm thấy như đã tìm thấy sự cân bằng của mình và tôi nghĩ rằng đã đến lúc tôi phải trút bỏ cảm giác bối rối kỳ lạ mà tôi có, đó là Yoo In Na”. Cô nói thêm rằng cô ấy tự hỏi những ngày này sẽ như thế nào nếu cô ấy ra mắt sớm hơn một chút. “Có một vài thứ mà tôi đã từng nghĩ đến trước đây. Tôi nghĩ rằng tôi phải thích ứng một chút về bản thân mình”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất